HIGHLIGHT CONTENT

ข่าวลือ เอมเบอร์ เฮิร์ด ถูกถอดออกจากหนังภาคต่อ Aquaman 2 ถูกปฏิเสธแล้ว

  • 2,914
  • 01 มี.ค. 2021

 

 

ข่าวลือ เอมเบอร์ เฮิร์ด ถูกถอดออก

จากหนังภาคต่อ Aquaman 2 ถูกปฏิเสธแล้ว

 

เรื่องราวการพิพาทระหว่าง จอห์นนี เดปป์ และเอมเบอร์ เฮิร์ด แม้ว่าตอนนี้จะเข้าสู่การต่อสู้ในชั้นศาลแล้ว แต่ความคุกรุ่นยังคงปะทุอยู่เรื่อย ๆ หลังจากที่ฝ่ายชายถูกถอดออกจากบทบาทสำคัญในวงการภาพยนตร์ อาทิ บทเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ในเฟรนไชส์ Fantastic Beasts ฝ่ายหญิงก็ดูเหมือนจะไม่ได้เผชิญหน้าใด ๆ ในลักษณะคล้ายกันแม้แต่น้อย จนกระทั่งมีข่าวลือออกมาว่า ทาง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ตัดสินใจถอด เอมเบอร์ เฮิร์ด ออกจากบทราชินีมีร่า ใน Aquaman 2 แล้ว

 

 

แต่ดูเหมือนว่าข่าวลือนั้นจะถูกปัดตกลงไปแล้ว เพราะล่าสุด Ryan Parker ผู้สื่อข่าวจากสื่อใหญ่อย่าง The Hollywood Reporter ก็ได้ออกมาอัพเดตผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของตัวเองว่า ข่าวลือที่ เอมเบอร์ เฮิร์ด ถูกถอดออกจากบทใน Aquaman 2 นั้น ไม่เป็นความจริง เขาระบุเอาไว้ว่า…

 

บอกเล่าจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ ข่าวที่ว่าเอมเบอร์ เฮิร์ด ถูกไล่ออกจาก Aquaman 2 นั้นไม่ใช่เรื่องจริง

 

นั่นหมายความ่วา นับจนถึงตอนนี้ เราจะได้เห็น เอมเบอร์ เฮิร์ด ในบทมีร่า ต่อไปในภาพยนตร์เรื่อง Aquaman 2 แต่เมื่อย้อนกลับไปถึงข่าวลือที่ออกมา นอกเหนือจากการที่พวกเขาลือกันว่าเอมเบอร์ ถูกไล่ออกแล้ว ยังลือต่อกันไปว่า เอมิเลีย คลาร์ก หรือที่รู้จักกันดีจากบท เดเนรีส ทาร์เกเรียน จากซีรีส์ดัง Games of Thrones จะมารับบทนี้แทน แต่เมื่อข่าวออกมาเป็นเช่นนี้ ข่าวของเอมิเลีย คลาร์กก็ถูกปัดตกลงไปด้วยเช่นกัน คงต้องมาติดตามรอดูต่อไปว่า อนาคตของ Aquaman 2 จะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Screen Rant

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+