HIGHLIGHT CONTENT

เจ๊โหด! อแมนด้า วอลเลอร์ ความเหี้ยมยังมาเต็มสูบ คุมทีม The Suicide Squad

  • 1,870
  • 09 ก.ย. 2021

 

 

เจ๊โหด! อแมนด้า วอลเลอร์

ความเหี้ยมยังมาเต็มสูบ คุมทีม The Suicide Squad

 

ผู้ที่วางแผนทุกอย่างเบื้องหลังคืออแมนด้า วอลเลอร์ เธอคอยควบคุมภารกิจลับ Task Force X, picking เลือกสมาชิกเข้ากลุ่มสควอดจากนักโทษในเรือนจำ Belle Reve ที่เธอดูแลอยู่ แม้ว่าเธอจะไม่มีพลังวิเศษอะไร แต่เธอน่ากลัวและอันตรายเหนือกว่าใคร มากกว่าเหล่าวายร้ายที่เธอควบคุมตัว ปลดปล่อย หรือปล่อยทิ้งให้ตายซะอีก 

 

วิโอล่า ดาวิสกลับมารับบทที่เธอเคยสร้างชื่อเสียงเอาไว้ และเล่าว่าวอลเลอร์อาจดูอำมหิตย์มากกว่าเดิม “ฉันชอบการเล่นเป็นตัวร้ายค่ะ ฉันทำเรื่องที่ให้อภัยไม่ลงเลยจริงๆ” ดาวิสเล่าอย่างกระตือรือร้น “ฉันรักไอเดียที่ต่อต้านฮีโร่ด้วย Suicide Squad เป็นกลุ่มที่รวมพวกเหนือมนุษย์ที่มีความแตกต่าง ไม่ได้อยู่ข้างกฎหมายซะทีเดียว แต่มารวมตัวกันเพื่อทำความดีบางอย่าง ฉันตื่นเต้นที่ได้กลับมาเพราะฉันชอบบทเธอตั้งแต่ครั้งแรก และการมีเจมส์ กันน์มาควบวคุมผลงานด้วยยิ่งน่าสนใจมากค่ะ” 

 

เพื่อนนักแสดงอย่างมาร์โกต์ ร็อบบี้ได้เล่าถึงวอลเลอร์ว่าเหมือนตัวละครของแจ็ค นิโคลสัน ในเรื่อง “A Few Good Men” เธอเป็นตัวร้ายที่มองว่าตัวเองพร้อมลงมือทำหลายอย่างที่ใครๆ ไม่อยากจะรับรู้ แต่นั่นคือสิ่งที่ทำให้พวกเขานอนหลับได้ในช่วงค่ำคืน ดาวิสกล่าวเสริมทันทีว่า “หากถามเธอ เธอเหมือนกับเจ้าแห่งจิตใจในฝ่ายดี เธอคิดว่าสิ่งที่เธอทำคือความรักชาติ แม้ว่ากองทัพของเธอจะดูน่าสงสัยมากก็ตาม”   

 

 

“ผมรักการร่วมงานกับวิโอล่า เธอเป็นคนที่น่าทึ่งและมีความสดใส เธอทำให้อแมนด้า วอลเลอร์ดูน่ากลัวได้จริงๆ” กันน์กล่าว “ยิ่งนึกภาพเท่าไหร่ อแมนด้า วอลเลอร์ก็ยิ่งเหมือนผลงานของจอห์น ออสทรานเดอร์ ในโลกของ DC ไม่มีอะไรเทียบเธอได้ เมื่อคิดย้อนไปในยุค 1980 ตอนที่ตัวละครนี้โผล่ออกมา เธอดูแปลกมหัศจรรย์มาก ไม่ดี ไม่แย่ แต่อยู่ระหว่างกลาง พร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ภารกิจลุล่วงสำเร็จ ผมคิดว่าเธอมีความน่าทึ่ง และเราคิดว่าไม่มีนักแสดงคนไหนจะรับบทนี้ดีกว่าวิโอล่า ดาวิสแล้วครับ” 

 

แม้ว่าจะต้องรับบทที่ดูร้ายอย่างเลี่ยงไม่ได้ ดาวิสก็สนุกกับความตลกของกันน์ที่เกิดขึ้นในฉาก “ฉันพูดได้เลยว่าเขาเป็นคนที่สร้างความสนุกได้มากที่สุด เพราะเจมส์เป็นคนตลก และเขาทำให้บรรยากาศในฉากเต็มไปด้วย... ฉันต้องอาศัยความกล้าเพื่อจะพูดคำว่ารักมั้ยนะ? แต่ที่แน่ๆ เขามีแพชชั่นในสิ่งที่ทำ เขามอบความรัก ความสนุกสนาน และความสามารถที่เขามีลงไปในฉากเต็มที่เลยค่ะ” 

 

วอลเลอร์เป็นผู้สร้างภารกิจต่างๆ และดูเป็นคนที่มีความซับซ้อนอยู่ในตัวเอง เธอเป็นคนที่แข็งแกร่งมากและเป็นหนึ่งในวายร้ายคนสำคัญของ DC สำหรับการรับบทนี้มาคอฟสกี้ออกแบบให้เธอดูเป็นผู้หญิงที่มีความคลาสสิค ชุดที่สวมใส่เป็นโทนสีม่วงอ่อน ชุดผ้าไหมที่มีการตกแต่งด้วยไข่มุก 

 

 

“ตอนที่อ่านบทครั้งแรกฉันบอกกับเจมส์ว่า ‘เธอสวมชุดสีม่วงอ่อนหรอ?’ เขาตอบว่า ‘ใช่ ผมอยากให้มันดูขัดกันหน่อย’ วิโอล่าแฮปปี้กับมันมากเลยค่ะ” ดาวิสรู้สึกว่าเป็นหนึ่งเดียวกับลุคนั้น “ฉันคิดว่าการได้เห็นผู้หญิงคนนี้อยู่ในชุดลาเวนเดอร์ ทำผมทรงแอโฟร ใส่ต่างหูมุกคู่เล็กๆ ทำให้รู้สึกว่าเธอดูไม่มีพิษภัยอะไร แต่บางครั้งอาจดูเธอต่อต้านสังคม มีอาการทางจิตเล็กๆ ซึ่งก็เป็นข้อดีสำหรับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่” 

 

มาคอฟสกี้ได้เพิ่มรายละเอียดให้ดาวิสนิดหน่อย เพื่อให้เธอมีท่าทางที่ดูสง่าขึ้น “เราไม่ได้ทำให้วิโอล่า ดาวิสงามสง่าขนาดนั้นหรอก เพราะเธอมีความน่าทึ่งอยู่ในตัว” ผู้ออกแบบกล่าว ถ้าเธอไม่ได้เข้าสู่สนามรบ คงมีคนคิดว่าเธอจะไปจิบชาแน่ๆ วอลเลอร์เลือกสควอดเป็นอาวุธตั้งแต่แรกเริ่ม แต่เธอเองก็มีอำนาจเป็นอาวุธที่แม่นยำของเธอ เพราะเธอมีอำนาจเหนือกว่าใครให้ทำตามความต้องการ และในเรื่องนี้เธอจะส่งอาวุธในร่างมนุษย์ (โดยส่วนใหญ่) ออกไปดูแลธุรกิจบนเกาะเล็กๆ อย่าง Corto Maltese… 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่