HIGHLIGHT CONTENT

กำเนิด แอร์ จอร์แดน! หนึ่งในสนีกเกอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในตัวอย่างแรกของภาพยนตร์คอเมดี้ดราม่ากีฬา Air

  • 1,391
  • 10 ก.พ. 2023

กำเนิด แอร์ จอร์แดน! หนึ่งในสกีคเกอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

ในตัวอย่างแรกของภาพยนตร์คอเมดี้ดราม่ากีฬา Air

 

 

นักแสดงสองเพื่อนรักที่เติบโตมาด้วยกัน อย่าง แมตต์ เดมอน และ เบน เอฟเฟล็ก กำลังจะได้ร่วมงานกันในฐานะแสดงในภาพยนตร์เรื่องเดียวกันเป็นครั้งที่สอง หลังจากทำงานร่วมกันในฐานะมือเขียนบทมานาน นับตั้งแต่ Good Will Hunting (1997), Gone Baby Gone (2007) และ The Last Duel (2021) โดยในครั้งนี้พวกเขาจะมาบอกเล่าเรื่องราวของหนึ่งในสนีกเกอร์ไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ แอร์ จอร์แดน

โดยตัวอย่างแรกของ Air ภาพยนตร์จาก อเมซอน สตูดิโอ ที่เกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ลูกของ ไนกี้ อย่าง แอร์ จอร์แดน ได้ถูกปล่อยออกมาก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการระหว่างการแข่งขัน ซูเปอร์โบวล์ ที่กำลังจะมาถึงในวันจันทร์นี้ ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ช่วงต้นเดือนเมษายน

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากหลังอยู่ในยุค ‘80s โดย เดมอน จะรับบทเป็น ซันนี่ วัคคาโร ผู้บริหารการตลาดของ ไนกี้ ซึ่งเป็นผู้ที่ชักชวนให้นักบาสเกตบอลในตำนานอย่าง ไมเคิล จอร์แดน มาเซ็นสัญญากับทางบริษัท นำไปสู่การพัฒนาสนีกเกอร์ไลน์ แอร์ จอร์แดน อันโด่งดัง โดยภาพยนตร์จะให้ความสนใจไปกับการที่ วัคคาโร ไล่ตามเซ็นสัญญากับ จอร์แดน โดยนักแสดงคู่หูอีกคนหนึ่งอย่าง เอฟเฟล็ก จะรับบทเป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ไนกี้ ฟิล ไนต์ และ วิโอล่า เดวิส จะรับบทเป็นแม่ของ จอร์แดน เดโลริส นอกเหนือไปจากนั้นยังเต็มไปด้วยนักแสดงมากฝีมือ ทั้ง เจสัน เบทแมน, คริส เมสสินา, มาร์ลอน เวย์นส์, คริส ทักเกอร์ และ กุสตาฟ ซาร์สการ์ด

โดย เอฟเฟล็ก จะทำหน้าที่กำกับและแสดงนำ และยังเป็นครั้งแรกอีกด้วยที่เขารับบทเป็นผู้กำกับให้เพื่อนรักอย่าง เดมอน ที่เคยได้รับรางวัลออสการ์ในสาขาบทภาพยนตร์ดั้งเดิม ร่วมกันมาแล้วในภาพยนตร์ดราม่าเรื่องเยี่ยมที่พวกเขาแสดงร่วมกัน Good Will Hunting หรือที่รู้จักกันในชื่อ ตามหาศรัทธารัก

จากการรายงานล่าสุด Air กำลังจะได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์กว่า 3,000 โรง ถือเป็นภาพยนตร์ของ อเมซอน สตูดิโอ ที่เข้าฉายเป็นจำนวนโรงมากที่สุด แซงหน้า Manchester by the Sea (2016) และ The Big Sick (2017) และทางบริษัทยังจ่ายเงินค่าโฆษณาภาพยนตร์เรื่องนี้ถึง $7 ล้านเหรียญ เพื่อที่จะเปิดตัวในระหว่างการแข่งขัน ซูเปอร์โบวล์

Air มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 6 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก IndieWire

แผนล่าลายเซ็นยอดตำนาน

  • 05 April 2023
  • Adventure / ชีวิต /
  • 112 นาที
15+