HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดทล่าสุดหนังในจักรวาล DC! อะไรจะมาต่อหลังความยิ่งใหญ่ของ Aquaman

  • 25,778
  • 21 ธ.ค. 2018

 

อัพเดทล่าสุดหนังในจักรวาล DC! อะไรจะมาต่อหลังความยิ่งใหญ่ของ Aquaman

 

นี่คือโปรเจ็คถัดไปของจักรวาล DC ต่อจาก Aquaman !

 

1.Shazam! ของผู้กำกับ David F. Sandberg ที่จะเข้าฉายในวันที่ 4 เมษายน 2019 โดยหนังเรื่องนี้ได้ Asher Angel มารับบทตัวละครหลัก Billy Batson และ Zachary Levi มารับบทซูเปอร์ฮีโร่ตัวเป็นผู้ใหญ่แต่สมองเด็ก Shazam! และก็ได้มีการเปิดตัวตัวอย่างแรกไปแล้วในงาน Comic-Con ที่ San Diego และมันก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆเป็นอย่างมาก

 

2.เรื่องต่อไปที่จะมาในปี 2019 เช่นเดียวกันคือ Joker แต่หนังเรื่องนี้ถึงแม้จะเป็นของ DC แต่จะไม่มีการเชื่อมโยงใดๆทั้งสิ้นกับจักรวาลหลัก DCEU ที่มี Jared Leto อยู่รับบท Joker อยู่แล้ว และในหนังเดี่ยว Joker เวอร์ชั่นนี้จะเป็น Joaquin Phoenix มารับบทเป็น Joker โดยเรื่องราวจะมีสไตล์ความเป็นดั้งเดิมมากกว่า และจะกำกับโดย Todd Phillips วางแผนเข้าฉาย 4 ตุลาคม 2019

 

3.ในปี 2020 ทางค่าย Warner Bros จะสานต่อจักรวาล DCEU ด้วยหนังที่นำโดยตัวละครหลักที่เป็นผู้หญิง อย่าง Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) ที่วางแผนเข้าฉายวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2020 ซึ่งกำกับโดย Cathy Yan และจะได้ Margot Robbie กลับมารับบทเดิมจากหนัง Suicide Squad อย่าง Harley Quinn โดยในครั้งนี้เธอจะมาตั้งทีมใหม่ร่วมกับ Huntress รับบทโดย Mary Elizabeth Winstead, Black Canary รับบทโดย Jurnee Smollett-Bell และ เจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งก็อธแธม Renee Montoya รับบทโดย Rosie Perez ซึ่งพวกเขาจะต้องรวมทีมขึ้นมาสู้กับ Black Mask รับบทโดย Ewan McGregor

 

4.ต่อด้วย Wonder Woman 1984 ที่วางแผนเข้าฉาย 5 มิถุนายน 2020 โดยจะเป็นการกลับมาสร้างผลงานร่วมกันอีกครั้งระหว่าง Gadot (นักแสดง Wonder Woman) และ Jenkins (ผู้กำกับจากภาคแรก) อีกทั้งในภาคต่อนี้ยังได้ Chris Pine กลับมารับบท Steve Trevor อีกครั้งด้วย ถึงแม้เราจะยังไม่รู้ว่าเขากลับมามีชีวิตอีกครั้งอย่างไรหลังจากที่ตายไปแล้วในภาคแรกก็ตาม

 

ซึ่งนอกจาก 4 เรื่องอย่างเป็นทางการนี้แล้ว ในตอนนี้ทางค่ายยังมีการพัฒนาอีกหลายๆเรื่อง อย่างเช่น หนังของ Joker และ Harley Quinn (แสดงโดย Leto และ Robbie), The Batman ของผู้กำกับ Matt Reeves ที่จะเป็นการเปิดตัวซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่อย่าง Blue Beetle, นอกจากนี้ยังมีหนังเดี่ยวของ The Flash ที่ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาอยู่, Suicide Squad 2 ที่เริ่มมีการเดินหน้าครั้งใหญ่เมื่อทางค่ายได้ว่าจ้าง James Gunn มาเขียนบทและกำกับในหนังภาคต่อนี้ และเนื่องจากหนังที่ว่ามาทั้งหมดนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาอยู่ทำให้เรายังไม่สามารถรู้ได้ว่า หนังจะเข้าฉายเมื่อไหร่ และเราต้องรอไปอีกนานแค่ไหน

 

ไม่แน่ว่าการมาถึงของ Aquaman อาจทำให้จักรวาล DC ค่อยๆฟื้นตัวไปในทิศทางที่ดีขึ้นจากที่เป็นอยู่ในอนาคตก็ได้

 

 

Aquaman วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+