HIGHLIGHT CONTENT

แอ็คชั่นมันส์ไม่ยั้ง ทอม ครูซ กลับมาบู๊ระห่ำใน Jack Reacher: Never Go Back

  • 20,117
  • 30 ก.ย. 2016

ทอม ครูซ กลับมาบู๊ระห่ำในภาพยนตร์
Jack Reacher: Never Go Back ยอดคนสืบระห่ำ 2

 

 

 
ทอม ครูซ กลับมาบู๊ระห่ำในภาพยนตร์ Jack Reacher: Never Go Back ยอดคนสืบระห่ำ 2 โดยได้เอ็ดเวิร์ด ซวิค (จาก The Last Samurai และ Blood Diamond) รับหน้าที่ผู้กำกับ
 
Jack Reacher: Never Go Back ยอดคนสืบระห่ำ 2 ซึ่งเป็นภาคต่อของ Jack Reacher สร้างจากนวนิยายขายดีลำดับที่ 18 จากซีรีย์ Jack Reacher ที่มียอดจำหน่ายมากกว่า 100 ล้านเล่มทั่วโลก
 
แจ็ค รีชเชอร์ (ทอม ครูซ) กลับมาเพื่อพิทักษ์ความยุติธรรมใน Jack Reacher: Never Go Back ยอดคนสืบระห่ำ 2 เมื่อ ซูซาน เทอร์เนอร์ (โคบี้ สมัลเดอร์) เจ้าหน้าที่กองทัพในหน่วยสืบสวนเดิมที่เขาเคยอยู่ ถูกจับในข้อหาขายชาติ รีชเชอร์จึงกลับมาเพื่อหยุดยั้งกระบวนการและช่วยพิสูจน์ว่าเธอบริสุทธิ์ พร้อมเปิดโปงความจริงเบื้องหลังแผนการสมคบคิดที่เกี่ยวข้องกับทหารที่ถูกฆ่า
 
นอกเหนือจาก ทอม ครูซ ที่มารับบทนำของภาพยนตร์ ยังได้ โคบี้ สมัลเดอร์ส (จาก How I Met Your Mother และ Avengers: Age Of Ultron), ดานิต้า ยาโรช (จาก Heroes Reborn และ Shameless) ออสติน เฮเบิร์ต (จาก Bonnie and Clyde) แพทริค ฮิวซิงเกอร์ (จาก Quantum Break และ Girlfriend’s Guide To Divorce), อัลดิส ฮ็อดจ์ (จาก Straight Outta Compton และ A Good Day To Die Hard) และ โฮลท์ แม็คคัลลานี (จาก Blue Blood และ Gangster Squad)
 
ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายในไทย 19 ตุลาคม นี้
 

ยอดคนสืบระห่ำ 2

  • 19 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 118 นาที
15+