HIGHLIGHT CONTENT

นี่คือหนังครอบครัวที่โคตรฮา อบอุ่น และจริงใจ! ‘About My Father ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ’

  • 712
  • 30 พฤษภาคม 2023

 

 

 นี่คือหนังครอบครัวที่โคตรฮา อบอุ่น และจริงใจ!

‘About My Father ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ’

ชวนคนที่คุณรักมาฮาสนั่นกันให้ลั่นโรงภาพยนตร์

1 มิถุนายนนี้

 

 

ซัมเมอร์นี้เตรียมหัวเราะกันให้ปอดโยก หากใครคิดถึงผลงานโคตรฮาของ โรเบิร์ต เดอ นีโร อย่าง Meet The Parents (2000) คราวนี้เขาจะกลับมาทวีความฮายิ่งกว่าเดิมใน About My Father ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ กับบทบาทของคุณพ่ออิตาเลียนสุดปั่นแท็กทีมลูกชายตลกยืนหนึ่ง เซบาสเตียน มานิสกัลโก อเมริกันสวีตฮาร์ทตัวพ่อคอมเมดี้ที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนนับล้านมาแล้วกับผลงานสแตนด์อัปคอมเมดี้มากมาย เรียกได้ว่าเขาคือนัมเบอร์วันของนักเล่าเรื่องตลกของอเมริกา!

อัดแน่นความฮาเต็มสูบใน About My Father เมื่อ 2 ครอบครัวตัวตึงที่ต่างกันสุดขั้วต้องมาเจอกัน  เซบาสเตียน (เซบาสเตียน มานิสกัลโก) จำใจต้องชวน ซัลโว (โรเบิร์ต เดอ นีโร) คุณพ่อชาวอิตาเลียนหัวโบราณไปร่วมออกทริปกับครอบครัวของ แอลลี (เลสลี บิบบ์) คู่หมั้นไฮโซสาวชาวอเมริกัน เกิดเป็นการปะทะกันของสองวัฒนธรรมที่ต่างกันสุดขั้วพร้อมจะมาระเบิดเสียงหัวเราะรับซัมเมอร์นี้ งานนี้ทั้งปัง ทั้งป่วน ทั้งม่วน ทั้งรั่ว!

กวาดเสียงวิจารณ์และสร้างรอยยิ้มกันถ้วนหน้าหลังจากที่ผู้ชมกลุ่มแรกได้รับชม หลายเสียงเทคะแนนให้ว่านี่คือหนังที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และจะทำให้คุณอินไปกับความผูกพันของสองบ้าน เพราะนี่มันเหมือนครอบครัวของเราชัดๆ

 

“About my father นำเสนอความรักในครอบครัวออกมาได้จริงใจ

ผ่านตัวละครที่น่าจดจำ”

- The Hollywood Reporter

 

“About My Father เต็มไปด้วยความอบอุ่นและความจริงใจ

เซบาสเตียน มานิสกัลโก เปิดมุมมองใหม่ของเขาให้โลกได้รับรู้”

- Variety

 

“About my father คือการหยิบเอาส่วนที่ดีในหนังคอมเมดี้ครอบครัวที่พวกเรารู้จัก

มันมีความโรแมนติกหยอดลงไปอย่างกลมกล่อม”

– The Hindu

 

แพ็คกระเป๋าพร้อมออกทริปสุดหรรษาไปกับ “คุณลูกสายเกรียน” และ “คุณพ่อสายปั่น” ให้มาฮากันให้ลั่นสนั่นโรงใน About My Father ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ 1 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ตัวพ่อจะแคร์เพื่อ

  • 01 June 2023
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 89 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง