HIGHLIGHT CONTENT

แซ็ค แอฟรอน ได้อาบน้ำแล้ว หลังจากที่ตัวเลอะมานานในเรื่อง Gold !!

  • 1,145
  • 25 มี.ค. 2022

แซ็ค แอฟรอน ได้อาบน้ำแล้ว หลังจากที่ตัวเลอะมานานในเรื่อง Gold !!

แซ็ค แอฟรอน ได้รับการรายงานจากทางสื่อของ คอสตา ริก้า ว่าขณะนี้เขาและหวานใจสุดที่รักกำลังไปเที่ยวพักผ่อนกันที่คอสตาริก้า ถึงขนาดถอดเสื้อผ้าโชว์เนินอกและซิกแพ็คให้เห็นถึงความเซ็กซี่กันเลยทีเดียว

หลังจากที่ได้พักเบรคการโปรโมทภาพยนตร์แนวระทึกขวัญอย่าง Gold ที่กำลังจะมีการเข้าฉายในวันที่ 28 เมษายน 2565 ทางพระเอกสุดฮ็อตของเรื่องอย่าง แซ็ค แอฟรอน หลังจากถ่ายทำเสร็จแล้ว เขาก็ได้ไปพักร้อนกับแฟนสาวของเขาที่คอสตาริก้า เปิดเผยให้เห็นถึงช่วงท่อนบนอันสุดแสนเซ็กซี่เย้ายวนใจชวนน่าหลงใหลให้สาวๆปรายตามอง อีกทั้งเขาไม่ได้รู้สึกว่าโดนรบกวนจากการถูกถ่ายรูปแต่อย่างใด ช่างเป็นชายหนุ่มที่อารมณ์ดีเสียจริงๆ

สำหรับเรื่อง Gold นั้น เป็นเรื่องเกี่ยวกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่พบกับขุมทองแหล่งหนึ่งกลางท้องที่ทะเลทราย เพื่อที่จะครอบครองมันให้ได้ เขาต้องเอาชนะภาพหลอนที่เกิดจากความเหนื่อยล้าสะสมจากสภาพบรรยากาศที่สุดแสนจะอันตรายจากทะเลทราย เตรียมพบกับความตื่นเต้นที่ไม่คาดฝันนี้ได้แล้ว ในวันที่ 28 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://hollywoodlife.com/2022/03/17/zac-efron-shirtless-abs-costa-rica-photos/

ทองกู

  • 28 April 2022
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 97 นาที
15+