HIGHLIGHT CONTENT

สลัดภาพหล่อหมดสิ้น! แซค เอฟรอน ในหนังท้าทายกลางทะเลทรายระอุ Gold ทองกู

  • 970
  • 08 เม.ย. 2022

 

 

คุยกับ แซค เอฟรอน การทำงานสุดท้าทาย

กลางทะเลทรายร้อนระอุ ใน “ GOLD ทองกู ”

 

คุณอธิบายถึงหนังเรื่อง Gold อย่างไร

Gold เป็นเรื่องราวของความยั่วยวน ความโลภของคนที่เราต่างมีไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เพื่อไขว่คว้าสิ่งที่ต้องการมาครอบครอง ตัวละครของผมถลำลึก ฝ่าฟันสภาพกาศที่เลวร้ายมาก เพียงเพื่อจะได้ครอบครองในสิ่งที่ตัวเขาคิดว่าต้องการ

 

 

อะไรที่ทำให้คุณหลงใหลในหนังเรื่องนี้

ตอนที่ผมอ่านบท ผมรู้สึกหลงใหลในความแตกต่างของหนัง มันแทบไม่มีบทสนทนาอยู่เลย แต่ผมตกหลุมรักมันอย่างจัง คอยจินตนาการถึงคนที่เราไม่ได้รู้จักเท่าไหร่นัก ที่ต้องตัดสินใจที่ซับซ้อนตลอดทั้งเรื่อง และต้องปรับตัวตลอดเวลาเพื่อเอาตัวรอด

มันทำให้ผมคิดถึงหนังคาวบอยเก่าๆ เรื่องนึง มันมีความคลาสสิคแฝงอยู่ มันอาจไม่มีบทสนทนาเยอะนัก และเราไม่ได้รู้เรื่องราวภูมิหลังของตัวละครเท่าไหร่ ซึ่งเปิดให้ผู้คนตีความอย่างกว้างขวาง เป็นสิ่งที่ผมชอบมากๆ มันเป็นหนังที่ซับซ้อน และเฉลียวฉลาดมากในเวลาเดียวกัน

ผมยังชอบเรื่องราวการเอาตัวรอด และความเรียบง่ายของการดูคนๆ นึงพยายามขบคิดว่าจะใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติอย่างไรให้รอด ด้วยองค์ประกอบทั้งหมดนี้ ทำให้ผมสนใจหนังเรื่องนี้มากๆ ครับ

 

 

“ GOLD ทองกู “

28 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่