HIGHLIGHT CONTENT

Mad Max: The Wasteland โปรเจคภาคต่อกำลังกลับมาพร้อม มือกีตาร์สุดเดือด!!

  • 9,148
  • 25 ก.ค. 2019

 

Mad Max Fury Road ภาคต่อจะเกิดขึ้น พร้อมหนัง Spin-Off!

เช็ครอบหนัง Major Cineplex

George Miller ผู้กำกับหนังสุดมันส์อย่าง Mad Max: Fury Road ได้ออกมายืนยันว่า หนังภาคต่อและหนังภาคแยก (Spinoff) ที่จะเล่าเรื่องราวของ Furiosa จะยังคงเกิดขึ้นอยู่! แม้ว่าทางผู้กำกับรายนี้จะมีข้อพิพาททางกฎหมายกับค่าย Warner Bros. อยู่ก็ตาม

 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับสถานะความเป็นไปได้ในปัจจุบันที่ Mad Max จะเกิดภาคต่อขึ้น George Miller จึงบอกกับสื่อ IndieWire ว่า “มันมี 2 เรื่องราวที่ทั้งคู่ล้วนเกี่ยวข้องกับ Mad Max และเรื่องราวของ Furiosa ด้วย ในตอนนี้เรายังคงแก้ปัญหาอยู่ เราต้องจัดการเรื่อง Warners ให้เรียบร้อย แต่มันก็ดูค่อนข้างจะชัดเจนนะครับ ว่ามันจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน”

 

ก่อนหน้านี้ทางบริษัทของ Miller ที่นำโดย Kennedy Miller Mitchell ได้ทำการฟ้องร้องค่าย Warner ในปี 2017 หลังจากที่ผู้จัดจำหน่ายปฏิเสธที่จะจ่ายเงินโบนัสมูลค่าหลายล้านเหรียญให้

 

จากคำพูดของ George Miller ดูเหมือนว่าโปรเจ็คภาคต่อที่พวกเขาวางเอาไว้จะมีถึง 2 เรื่อง คือ1.ภาคต่อของ Mad Max และ 2. Spinoff เรื่องราวของ Furiosa โดยก่อนหน้านี้ George Millerได้เคยออกมาให้ข้อมูลว่าหนังภาคต่อของเขาที่กำลังจะเกิดขึ้น จะมาในชื่อ Mad Max: The Wasteland และจะมีตัวละครยอดฮิตอย่าง The Doof Warrior คนเถื่อนเล่นกีต้าร์ไฟปลุกใจ จอมขโมยซีนในภาคแรก กลับมาด้วย!

 

เรียบเรียงจาก: https://sea.ign.com

เช็ครอบหนัง Major Cineplex

แมดแม็กซ์ ถนนโลกันตร์

  • 19 November 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง