HIGHLIGHT CONTENT

จะเป็นอย่างไรต่อไป ?? บาสซัม ทาริค ออกจากตำแหน่งผู้กำกับของ Blade Reboot เสียแล้ว

  • 2,195
  • 28 ก.ย. 2022

 

จะเป็นอย่างไรต่อไป ?? บาสซัม ทาริค ออกจากตำแหน่งผู้กำกับ

ของ Blade Reboot เสียแล้ว

 

ล่าสุดนี้มีการประกาศออกมาจากทางค่ายมาร์เวลว่าผู้กำกับภาพยนตร์อย่าง บาสซัม ทาริค (Bassam Tariq) ได้ลาออกจากตำแหน่งผู้กำกับของภาพยนตร์ Blade Reboot ที่กำลังจะมีการฉายในปี 2023 นี้เสียด้วยสิ

ภาพยนตร์ Blade ในฉบับรีบูตที่ผลิตโดยค่าย Marvel Studios นั้นได้นักแสดงนำอย่าง มาเฮอร์ชาลา อาลี (Mahershala Ali) นักแสดงผิวสีเชื้อสายมุสลิม มารับบทบาทสำคัญในเรื่อง และยังได้ผู้กำกับอย่าง บาสซัม ทาริค ที่เคยผ่านผลงานกำกับมาแล้วอย่าง These Birds Walk และ Mogul Mowgli แต่ล่าสุดนั้นมีการเปิดเผยออกมาว่าตัวเขานั้นได้ลาออกจากตำแหน่งผู้กำกับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางด้านค่ายมาร์เวลก็ได้ออกมาพูดคุยกับสื่อ The Holly wood Reporter เราไปฟังคำกล่าวจากทางฝั่งมาร์เวลกัน

 

 

“เนื่องมาจากการเปลี่ยนตารางเวลางานด้านโปรดัคชั่นของพวกเราน่ะครับ บาสซัมเลยไม่สามารถทำหน้าที่ผู้กำกับได้อีกแล้ว แต่เขาจะยังคงเป็น executive producer ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ครับ พวกเราซาบซึ้งมากสำหรับการทุ่มเททำงานหนักและพรสวรรค์ที่เขามีให้กับเรื่อง Blade ของเราครับ”

Blade นั้นถูกทำให้เป็นที่รู้จักภายหลังจากเรื่อง Eternals ในปี 2021 ซึ่งในภาพยนตร์ Eternals นั้นจะได้ยินเสียงพากย์ของ มาเฮอร์ชาลา อาลี ด้วย จึงมีความเป็นไปได้อย่างมากว่า Eternals และ Blade จะเป็นภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องกันนั่นเอง

สำหรับการออกฉายโรงนั้น ในตอนแรกมีกำหนดการที่จะเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายน 2023 แต่เนื่องมาจากการลาออกอย่างกระทันหันของ บาสซัม ทาริค จึงต้องดูท่าทีต่อไปว่าภาพยนตร์ Blade ฉบับรีบู๊ตนี้จะได้ฉายตามกำหนดการเดิมหรือไม่

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/mcu-blade-reboot-loses-director-bassam-tariq/

https://www.hollywoodreporter.com/movies/movie-news/marvels-blade-loses-director-bassam-tariq-2023-movie-1235228796/

https://screenrant.com/blade-reboot-director-bassam-tariq-exit-details/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง