HIGHLIGHT CONTENT

เด็กนรก ปลาฉลาม สายตามล่า!! 5 หนังโคตรพีค พล๊อตโคตรสนุกของผู้กำกับ The Commuter

  • 6,846
  • 18 ม.ค. 2018

เด็กนรก ปลาฉลาม สายตามล่า!! 5 หนังโคตรพีค
พล๊อตโคตรสนุกของผู้กำกับ The Commuter 

 

ผู้กำกับ โจเม่ คอลเลต-เซอร์ร่า  ผู้เชี่ยวชาญในการทำหนังเล่าเรื่อง ซึ่งหนังเรื่องล่าสุดของเขาคือ ภาพยนตร์แอคชั่น – ทริลเลอร์เชิงจิตวิทยาภายใต้บรรยากาศชวนบีบหัวใจ “The Commuter นรกใช้มาเกิด” ร่วมงานกับแอคชั่นสตาร์ฝีมือเหนือชั้นขวัญใจแฟนหนังทั่วโลก “เลียม นีสัน”  ด้วยฝีมือการกำกับด้วยลายเซ็นตามแบบฉบับของเขา ทำให้หนังเรื่องนี้มีความระทึก พล๊อตสนุกแบบจัดเต็มจนได้รับกระแสชมมากมาย วันนี้เราเลยขอพาทุกคนมาดู 5 หนังของ  โจเม่ คอลเลต-เซอร์ร่า ว่ามีเรื่องอะไรน่าดูอีกบ้าง?? 

 

 

The Commuter (2018)

เลียม นีสัน แสดงเป็นพนักงานขายประกันภัย, ไมเคิล, วันหนึ่งในระหว่างการเดินทางอันแสนปกติของเขา ทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นไปตามตารางเวลาเช่นเคย หลังจากได้รับการติดต่อจากบุคคลลึกลับ ไมเคิลถูกบังคับให้เปิดโปงตัวตนของผู้โดยสารคนหนึ่งในขบวนของเขาให้ได้ก่อนที่จะถึงป้ายต่อไป  เขาต้องทำงานแข่งกับเวลาเพื่อไขปริศนา จนกระทั่งเขาค้นพบว่าแผนการร้ายแรงที่กลายเป็นอาชญากรรมกำลังเกิดขึ้น เขาต้องจัดการปัญหาทุกอย่างให้ได้โดยมีชีวิตของตัวเองและผู้โดยสารในขบวนเป็นเดิมพัน

 

Orphan (2009)

เรื่องราวของเอสเธอร์ หญิงผู้มีความผิดปกติทางร่างกายทำให้เธอเหมือนเป็นเด็กหญิงตลอดเวลา เธอปลอมตัวเป็นเด็กกำพร้า ตีสนิทคุณพ่อของครอบครัวที่เข้าไปเป็นลูกบุญธรรมเพื่อหวังเคลมจับมาเป็นสามี และได้ วางแผนร้ายกาจทำร้ายคนในครอบครัวอย่างเลือดเย็น ความสามารถของเอสเธอร์คือใช้จริตมารยาหลอกตาคนอื่นว่าเป็นเด็กน้อยใสซื่อที่ถูกรังแกจนครอบครัวคนอื่นเกือบพังพินาศและเธอไม่ลังเลที่จะลงมือกับเด็กน้อยไร้ทางสู้

 

 

Non-Stop (2014)

 เลียม นีสัน รับบทเป็น บิลล์ มาร์ค เจ้าหน้าที่ทางอากาศ  ที่ต้องกระโจนสู่การต่อสู้อย่างดุเดือดเหนือเวหา กว่า 40,000 ฟุต ระหว่างเปลี่ยนเครื่องจากนิวยอร์คไปลอนดอน มาร์คได้รับข้อความข่มขู่ ให้ทางสายการบิน โอนเงินจำนวน 150 ล้านดอลล่าร์ เข้าบัญชีของมัน ไม่อย่างนั้นผู้ก่อการร้ายขู่จะฆ่าผู้โดยสารบนเครื่องทุกๆ 20 นาที บิลล์จึงต้องออกโรงสืบสวนให้ได้ว่าใครกันแน่ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ พร้อมกับ ปกป้องทุกคนให้ปลอดภัย  เขาต้องใช้ไหวพริบเพื่อตามหาฆาตกรบนเครื่องบิน มันเหมือนกับการเล่นเกมส์แมวจับหนู ท่ามกลาง ผู้โดยสารนับร้อยที่ ชีวิตแขวนอยู่บนเส้นด้าย

 

Run All Night (2015)

จิมมี่ คอนลอน (เลียม นีสัน) อาชญากรแห่งบรูคลินและมือปืนมากประสบการณ์ เขาเคยเป็นที่รู้จักในนาม The Gravedigger     จิมมี่ตอนนี้มีอายุ 55 ปีแล้ว เขากำลังถูกบาปที่เคยก่อในอดีตตามหลอกหลอน รวมถึงตำรวจนักสืบ (วินเซนต์ ดี’โอโนไฟรโอ) ที่ไม่ยอมอ่อนข้อให้จิมมี่มาถึง 30 ปี จนสุดท้ายสิ่งเดียวที่จะปลอบใจจิมมี่ได้ดูเหมือนจะเป็นวิสกี้สักแก้ว แต่เมื่อลูกชาย จิมมี่ ไมค์ (โจเอล คินนาแมน) ตกเป็นเป้าหมาย จิมมี่ต้องเลือกระหว่างอาชญากรรมในครอบครัวที่เขาเลือกกับครอบครัวที่เขาทิ้งไปเมื่อนานมาแล้ว เมื่อไมค์ต้องตกเป็นเป้าของการไถ่บาปในอดีตของจิมมี่ และเป็นการช่วยลูกชายไม่ให้มีชะตากรรมเหมือนเขา เขากลับพบว่าตัวเองต้องมาอยู่ที่…ปลายกระบอกปืนผิดด้าน ตอนนี้ไม่มีที่ใดปลอดภัย จิมมี่เวลาเหลือเพียงคืนเดียวเพื่อจะค้นหาว่าเขาจะพึ่งพิงไว้ใจที่ไหนได้ และเขาจะแก้ไขความผิดได้อย่างไรบ้าง

 

The Shallows (2016)

เรื่องราวของแนนซี่ (เบลค ไลฟ์ลี่) ที่ปลีกวิเวกไปตามหาชายหาดลับแห่งหนึ่งตามรูปถ่ายสมัยสาวๆของแม่ เมื่อเธอไปถึงกลับพบว่าชายหาดแห่งนี้ไร้ผู้คนมาเที่ยวและมีชายสองคนเท่านั้นที่เล่นเซิร์ฟบอร์ดกลางทะเล และความหายนะมาเยือนเมื่อเธอเอากระดานออกไปโต้คลื่นและรอคอยคลื่นลูกส่งท้ายของวัน โดยไม่คาดคิดเลยว่าใต้ความใสของท้องทะเลมีฉลามคลั่งซ่อนอยู่ ซึ่งมันพยายามโจมตีแนนซี่และเธอต้องเอาตัวรอดให้ได้ โดยที่บริเวณนั้นไม่มีใครจะช่วยเธอได้เลย

นรกใช้มาเกิด

  • 11 January 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 105 นาที
15+