HIGHLIGHT CONTENT

เจสัน ไอแซ็กส์ เกือบปฏิเสธที่จะเล่น Harry Potter เพียงเพราะ อลัน ริคแมน ??

  • 1,844
  • 28 ก.ย. 2022

 

เจสัน ไอแซ็กส์ เกือบปฏิเสธที่จะเล่น Harry Potter

เพียงเพราะ อลัน ริคแมน ??

 

 

ได้มีเปิดเผยออกมาว่า นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง เจสัน ไอแซ็กส์ ที่รับบทบาทเด่นอย่าง ลูเซียส มัลฟอย ในภาพยนตร์มหากาพย์แห่งโลกเวทมนต์ Harry Potter นั้นเกือบจะปฏิเสธที่จะเล่นให้กับเรื่องนี้เพียงเพราะตัวเขานั้นรู้สึกว่าตัวเองไม่เหมาะสมกับ ศาสตราจารย์สเนป ที่รับบทโดย อลัน ริคแมน

เนื่องมาจากในรายละเอียดของตัวละครที่ได้รับมานั้น เจสัน ไอแซ็กส์ ได้กล่าวว่า เขาต้องเผชิญหน้ากับ ศาสตราจารย์สเนป ที่รับบทโดย อลัน ริคแมน อยู่หลายต่อหลายครั้ง และท่าทีของเขานั้นก็ช่างเหมือนกับในนิยายที่ดูข่มขู่ตลอดเวลาเสียเหลือเกิน จนเขารู้สึกว่าตัวเขานั้นอาจจะไม่เหมาะสมที่จะได้เล่นบทบาท ลูเซียส มัลฟอย

 

 

“ทุกๆสิ่งที่ผมใส่ลงไปในเพื่อที่จะเป็น ลูเซียส มัลฟอย ใน Harry Potter มันดูเป็นรองจาก อลัน ริคแมน ตลอดเลยครับ พอพวกเขาให้บทผมมาในภาคที่สอง ผมเกือบจะปฏิเสธไปแน่ะ เพราะผมรู้สึกว่ามันดูไม่มีความเลวร้ายอะไรเลยถ้าเทียบกับความเป็น สเนป ในสิ่งที่อลันเป็น แต่สุดท้ายแล้วผมก็ตัดสินใจกลับมาเป็น ลูเซียส เหมือนเดิม เพื่อที่จะต่อกรกับ สเนป ที่ดูหน้าตาน่ากลัวนี้ให้ได้ครับ”

สิ่งที่ เจสัน ไอแซ็กส์ กล่าวออกมานั้น เขาได้เผยให้เห็นถึงความเป็นนักแสดงอย่างใหญ่หลวงของ อลัน ริคแมน ในบทบาทของ ศาสตราจารย์สเนป ที่ทำออกมาได้น่ากลัวและดูข่มขวัญเป็นอย่างดีโดยแทบไม่ต้องพยายามใดๆซึ่งต่างจากเขาอย่างสิ้นเชิง อย่างไรก็ตามเขา เขาก็ยังมีความคิดเห็นอีกว่า ตัวตนของลูเซียสนั้นต้องมีความปิดบังซ่อนเร้น และต้องแตกต่างไปจากสเนป นั่นจึงทำให้เขากลับมาเป็น ลูเซียส มัลฟอย อย่างที่เหล่าแฟนๆได้เห็นกันจนทุกวันนี้

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/harry-potter-jason-isaacs-role-alan-rickman-snape/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง