HIGHLIGHT CONTENT

ครั้งแรกในรอบ 40 ปี ถอดหน้ากากฆาตกรในตำนาน สยองขวัญตอนรับ HALLOWEEN

  • 16,290
  • 18 ต.ค. 2018

 

Michael Myers ฆาตกรสุดโหดในโลกภาพยนตร์ ที่มาพร้อมกับหน้ากากมนุษย์สีขาวซีดที่แสนไร้อารมณ์ ความโหดของเขาจะถูกปลดปล่อยในคืนวันฮาโลวีน แต่นั่นคือเรื่องที่เกิดขึ้นไปแล้วในภาพยนตร์เมื่อปี 1978 หลังจากจบเหตุการณ์นั้น Michael Myers ถูกจำกุมตัวเข้าสู่เรือนจำที่คุมขังนักโทษผู้มีอาการทางจิต แต่ดูเหมือนว่านั่นจะไม่สามารถคุมขังเขาได้ตลอดไป เพราะล่าสุดไมเคิลเตรียมออกล่าอีกครั้งแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Halloween ที่ใกล้จะเข้าฉายเต็มที

 

 

                ถึงแม้ว่าเขาจะกลับมาล่า แต่การจะออกไล่ฆ่าอย่างเดียวก็เหมือนจะเป็นเรื่องราวที่ถูกเล่ามาแล้วหลายต่อหลายครั้ง เพราะฉะนั้นในภาคใหม่นี้ จะพาเราไปล้วงลึกยิ่งกว่าเดิม กับการเปิดเผยโฉมหน้าที่แท้จริงของ Michael Myers ครั้งแรกในรอบ 40 ปี จะเป็นอย่างไร ลองไปดูคลิปข้างล่างนี้กันก่อนเลย

 

 

                นอกจากจะเป็นการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่แล้ว Halloween ยังกวาดคะแนนคำวิจารณ์มาได้อย่างน่าสนใจ ด้วยจำนวนคอนเฟิร์มมะเขือสดจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes กว่า 83% คะแนนกว่า 7.1/10 จากนักวิจารณ์ทั้งหมด 106 คน ค่อนข้างจะยืนยันแล้วว่านี่คือภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตามอง ใครที่ชื่นชอบฆาตกรคนนี้เตรียมพบกับเขาได้ เปิดฉายรอบพิเศษวันฮาโลวีน 31 ตุลาคมนี้ที่ Major Cineplex