HIGHLIGHT CONTENT

เปิดโรงรีวิว 3 โรงหนังหรูอลังการ ตั๋วราคาหลักร้อย ถึง สี่พัน

  • 59,531
  • 22 ก.ย. 2017

 หลักร้อยถึง4พัน!! เปิด 3 โรงหนังหรู-อลังการ
ที่สุดของ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

 

 

“โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย”

โรงภาพยนตร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่จะนำคุณไปสู่อีกระดับของประสบการณ์ชมภาพยนตร์โรงภาพยนตร์ที่ครอบคลุมพื้นที่สองชั้นจุผู้ชมได้ถึง1,096 ที่นั่งสไตล์การตกแต่งคล้ายโรงละครในต่างประเทศชั้นสองถูกตกแต่งในสไตล์ Royal Balcony สำหรับรับเสด็จลักษณะคล้ายกับโรงโอเปร่าซึ่งออกแบบโดยดิเอโก้กรอนด้าสถาปนิกผู้ออกแบบDolby Theatre โรงละครที่ถูกใช้เพื่อจัดงานประกาศผลรางวัลออสก้าร์

 

 

สยามภาวลัย มี ระบบการฉายภาพยนตร์แบบเลเซอร์โปรเจกชั่น (Laser Projection System) เป็นเทคโนโลยีการฉายภาพใหม่ล่าสุดและดีที่สุดในโลก ด้วยความคมชัดสมจริงและความสดใสของภาพจากเครื่องฉายระบบเลเซอร์ซึ่งเป็นระบบการฉายแบบ RealD 3Dทำให้ได้ภาพที่สว่างมากกว่าระบบปกติลดอาการปวดหัวและเมื่อยล้าสายตาช่วยเพิ่มคุณภาพในการชมภาพยนตร์ระบบ3 มิติ 

จอภาพแบรนด์Harkness รุ่นSpectral 240 ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดจากอเมริกาโดยเป็นจอSilver Screenหรือจอภาพสีเงินที่สามารถสะท้อนแสงได้มากกว่าปกติถึง50%ซึ่งเป็นจอภาพที่ส่งเสริมระบบการฉายแบบRealD 3Dให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้นไปอีกนอกจากนี้จอภาพของโรงภาพยนตร์สยามภาวลัยยังถือว่าเป็นจอที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกด้วยให้คุณได้สัมผัสกับมุมมองของภาพที่กว้างจนสุดลูกหูลูกตา

 

 “Bangkok Airways Blue Ribbon Screens”

 “Revolve Living Concept” ประสบการณ์สุดพิเศษของการชมภาพยนตร์ พร้อมบริการพิเศษแบบส่วนตัว ในหัองรับรองบางกอกแอร์เวย์สบลูริบบอนเลาจน์ ระหว่างรอชมภาพยนตร์ฉาย ในบรรยากาศสุดชิคพร้อมบริการอาหารว่างและเครื่องดื่มให้รับประทานก่อนเข้าชมภาพยนตร์หลากหลายเมนูและเทคโนโลยีแห่งโลกภาพยนตร์ที่ทันสมัยจำนวน 3 โรงขนาด 72 ที่นั่ง 44 ที่นั่งและ 55 ที่นั่ง ที่สัมผัสได้ถึงความหรูหรา ส่วนตัวและสะดวกสบาย สไตล์บูทีค สัมผัสได้ที่ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน ราคาที่นั่งคู่ละ 2,200 บาท (วันจันทร์-พุธ 2,000 บาท)  ด้านในโรงภาพยนตร์ Bangkok Airway Blue Ribbon Screens

 

โรงภาพยนตร์ Enigma 

มีทางเดินส่วนตัวเพื่อความ Private โค้งนำขึ้นไปสู่โรงทางเข้าอยู่ด้านซ้ายของโรง Siam Pavalai
พรมทางขึ้นปูด้วย พรมทอด้วยมือ เป็นกลีบกุหลาบสีม่วงซึ่งเป็นสีของ Enigmaทั้งโรงและเล้านจ์ดีไซน์โดย สถาปนิก ชื่อดัง Diego Granda ผู้ซึ่งมีประสบการณ์อเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องนอน ทำจากผ้าไหมชั้นเลิศ เพิ่มสัมผัสที่สบายและเนียนนุ่ม บริการอาหารเลิศรส ด้วยเมนูสุดพิเศษ

Craft cocktails มากมายทำโดย in-house mixologist  มีบริการเสิร์ฟไวน์ชั้นเลิศจากนานาประเทศ
การให้บริการโดยทีม Personal Butlers เซอร์วิสเทียบเท่าโรงแรม 5 ดาว สามารถจำได้ว่าลูกค้าประจำชอบทานอาหารอะไร ดื่มอะไร ป็อปคอร์นรสไหน ให้บริการแบบ personal ช่วยจองตั๋ว หรือแม้กระทั่งแนะนำหนังแนวที่ชอบได้ บริการถึงภายในโรง เพียงกดปุ่มเรียกง่ายๆ Butler ก็จะรีบเข้ามาบริการ 
•  มีทั้งหมด33 ที่นั่ง โดยแบ่งเป็น 15 คู่, และที่นั่งแบบ Triplets สามที่ติดกันอีกหนึ่ง
• เตียงแบบ Bed Seats ที่แรกและที่เดียวในประเทศ สามารถปรับระดับได้ 270องศา เพื่อการนั่งที่สบายที่สุดสำหรับคุณ