HIGHLIGHT CONTENT

โดนหลอก!! เผย 7 ทฤษฏีจากแฟนๆที่โดนปัดตกใน Far From Home

  • 6,452
  • 04 ก.ค. 2019

 

โดนหลอก!! เผย 7 ทฤษฏีจากแฟนๆที่โดนปัดตกใน Far From Home

 

ในที่สุดก็มาถึงแล้วกับหนังเรื่องล่าสุดของจักรวาล Marvel อย่าง Spider-Man: Far From Home ที่จะเป็นการปิดเฟส 3 โดยสมบูรณ์ หลังจากที่แฟนๆได้เจอกับความตึงเครียดมาก่อนหน้านี้ใน Avengers: Endgame และได้รู้ว่าถึงแม้จะเป็นหนังรวมทีมฟอร์มยักษ์ของซูเปอร์ฮีโร่ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาแต่มันก็จะยังไม่ใช่หนังปิดเฟส 3 โดยสมบูรณ์ ความหวังจึงถูกตั้งเอาไว้กับ Spider-Man ภาค 2 นี้มาก ว่ามันอาจจะมีอะไรที่ปูไปยัง MCU หรือเปล่า รวมไปถึงตัวอย่างและข้อมูลมากมายที่ทางค่ายปล่อยออกมาโปรโมทหนัง ทำให้แฟนๆบางส่วนสร้างทฤษฏีที่น่าสนใจขึ้นมา และแน่นอนว่ามันก็มีทั้งผิดและถูก และนี่คือ 7 ทฤษฎีใหญ่ๆในหนัง Spider-Man: Far From Home ที่แฟนๆโดนทาง Marvel หลอก(อีกแล้ว)และเดาผิดกันเป็นระนาว!

 

คำเตือน: บทความนี้มีเนื้อหาที่เป็นการสปอยล์หนัง Spider-Man: Far From Home!

 

 

7.มัลติเวิร์ส จะเป็นการเปิดตัว X-Men และ Fantastic 4

นี่คือทฤษฎีใหญ่ๆที่เราโดนทางค่าย Marvel หลอกเข้าอย่างจัง! เพราะว่าไม่ใช่เพียงแค่จักรวาลมัลติเวิร์สจะยังไม่ได้เปิดตัวเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ทีม X-Men และ Fantastic Four เข้าสู่ MCU หลังจากได้ลิขสิทธิ์กลับคืนมา แต่กลับกลายเป็นว่า จักรวาลมัลติเวิร์สใน MCU ยังไม่ได้มีอยู่จริง! ทุกๆอย่างล้วนเป็นการหลอกลวงของตัวละคร Mysterio ทั้งสิ้น! ในตอนที่หนังเฉลยว่าหลอก เหล่าคนดูอย่างเราที่เชื่อคำพูดจากในตัวอย่างของ Mysterio ซะสนิทว่าเขามาจากโลกอื่น ก็เหมือนโดนตบหน้าเข้าอย่างจังไปด้วย!

 

 

6.ชุด Stealth ใหม่สไปดี้ เป็นชุดที่มาจากโลกอื่น

หลังจากที่ทางค่ายได้ปล่อยภาพของ Spider-Man ในชุดใหม่สีดำออกมา โดยมีคำอธิบายว่าเป็น ชุด Stealth Suit แฟนๆจึงเกิดการคาดว่า หรือเขาอาจไม่ใช่สไปดี้ของโลกเรา เขาอาจจะเป็นสไปดี้จากโลกอื่น หรืออาจจะเป็นชุดที่ได้จากโลกอื่น แต่ก็เช่นเคยพวกเราโดนหลอก เพราะมันไม่ใช่ชุดที่มาจากโลกอื่น หรือ สไปดี้คนอื่นแต่อย่างใด แต่มันเป็นชุดใหม่ที่ Nick Fury ให้ Peter หลังจากที่เขาต้องการปิดตัวตนว่าเขาเป็นใครในต่างแดน ในตอนนั้นเองซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ Night Monkey จึงถือกำเนิดขึ้น!

 

 

5.ตัวละคร Dimitri จะกลายเป็นวายร้าย Chameleon

ไม่เพียงแค่เราจะโดนหลอกจากในตัวอย่างว่าใน ภาคนี้ Spider-Man จะต้องประมือกับเหล่าวายร้ายหลายตัว รวมไปถึงตัวละคร Dimitri ที่รับบทโดย Numan Acar ที่คาดว่าจะเป็นวายร้ายอีก 1 คนในชื่อ Chameleon แต่ทุกอย่างกลับกลายเป็นว่าในภาคนี้มีวายร้ายจอมป่วนอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้น! และตัวละคร Dimitri เป็นเพียงสมาชิกผู้ร่วมงานลับๆของ Nick Fury และ Maria Hill ที่บทบาทของเขาคือคนขับรถ ไกด์นำทางเด็กๆสุดป่วนเท่านั้น

 

 

4.Quentin Beck มาจากโลกอื่น

ในตัวอย่าง Quentin Beck หรือ Mysterio ได้บอกกับ Peter ว่าเขามาจากอีกโลกหนึ่งที่ต่างออกไป โลกที่ไม่มี Spider-Man ทำให้หลายๆคนหลงเชื่อว่า MCU กำลังเปิดจักรวาลมัลติเวิร์ส หลังจากการดีดนิ้วของ Thanos แต่ท้ายที่สุดเราก็ได้รู้ว่า มันไม่ใช่ความจริง โลกอีกโลกที่ว่าเป็นเพียงแค่คำหลอกลวง Beck เป็นเพียงแค่อดีตลูกจ้างผู้ล้มเหลวของโทนี่ในบริษัทสตาร์คเท่านั้น

 

 

3.ทีมวายร้าย Sinister Six จะโผล่มาในฉากท้ายเครดิต

เนื่องจากการที่ Vulture และ Scorpian ยังมีชีวิตอยู่และอยู่ในคุก อีกทั้ง Jake ผู้รับบท Mysterio ก็เป็นนักแสดงชื่อดัง แฟนๆจึงคาดว่าตัวละคร Mysterio จะยังคงรอดชีวิตในตอนจบของ Spider-Man: Far From Home และเราอาจจะได้เห็นฉากท้ายเครดิตที่เหล่าวายร้ายมีการรวมทีมเกิดเป็นทีม Sinister Six ขึ้น แต่ท้ายที่สุดกลับเป็นว่า Vulture หรือวายร้ายตัวอื่นไม่มีใครโผล่มาเลย Sandman และ Hydroman ก็ไม่ใช่ตัวจริงเป็นเพียงแค่โฮโลแกรม และ Quentin Beck ก็ตายในตอนจบ...

 

 

2.Nick Fury โทรมาเพื่อเตือนเกี่ยวกับ Mysterio

จากฉากในตัวอย่างที่มีสายเรียกเข้าของ Nick Fury โทรมาหา Peter แต่ Peter ตัดสายทิ้ง ฉากที่ดูจะเป็นฉากธรรมดาๆฉากนี้ แฟนๆก็เกิดคิดทฤษฏีขึ้นว่า หรือ Nick Fury ต้องการที่จะโทรมาเตือน Peter ว่า Mysterio กำลังจะมาไล่ล่าเขา และอาจเกิดเป็นเรื่องราวใหญ่โตในเรื่องหลังจากนั้นก็ได้ แต่ท้ายที่สุดฉากนี้ก็เป็นเพียงแค่ฉากธรรมดาๆจริงๆ เพราะ Nick Fury ในตอนนั้นก็โดน Mysterio หลอกเหมือนกัน (แต่ก็อย่างว่า เขาไม่ใช่ Nick Fury ตัวจริงนี่นา...)

 

 

1.ตึก Oscorp ถูกสร้างขึ้นแทนที่ตึก Stark

หลังจากที่ Thanos มหาวายร้ายถูกกำจัดไปแล้วในจักรวาล MCU ดูเหมือนว่าจักรวาลนี้จะต้องการวายร้ายตัวพ่อคนใหม่ที่จะส่งต่อไปยังเฟส 4 และหลังจากที่แว๊บๆในตัวอย่างว่าตึก Avengers ได้ถูกซื้อต่อและกำลังถูกบูรณะเป็นตึกอื่นอยู่ แฟนๆจึงเกิดความคิดว่าหรือจะมีใครซื้อตึกนี้ไป และคนผู้นั้นก็คือ Norman Osborn เจ้าของตึก Oscorp ผู้ที่จะกลายเป็นมหาววายร้ายคนใหม่ Green Goblin แห่ง MCU แต่ท้ายที่สุดแล้วในหนังก็ยังไม่ได้บอกอะไรกับเราเลยแม้แต่น้อย

 

Spider-Man: Far From Home วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง