HIGHLIGHT CONTENT

5 สิ่งต้องห้ามพลาด ! Maze Runner 2 สมรภูมิมอดไหม้ การเริ่มต้นเรื่องของจริง

  • 20,347
  • 08 ก.ย. 2015

5 สิ่งต้องห้ามพลาด ! Maze Runner 2 สมรภูมิมอดไหม้
การเริ่มต้นเรื่องของจริง

 

 

ภาคแรกแค่เศษเสี้ยวของการเริ่มต้น

The Maze Runner วงกตมฤตยู  ภาพยนตร์ทิ้งท้ายไว้ว่าเป็นเพียงเศษเสี้ยวของเรื่องราวทั้งหมดที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น โดยใน maze runner the scorch trials หรือ สมรภูมิมอดไหม้ จะเป็นการเล่าเรื่องสานต่อจากการรอดชีวิตออกจากวงกตของโทมัสและเหล่านักวิ่ง พวกเขาถูกนำตัวไปยังด่านทดสอบใหม่ เฟสที่สอง คือ สมรภูมิมอดไหม้ ซึ่งมีความโหดร้ายและรุนแรงยากที่จะรอดหนีตายออกมาได้  การเริ่มต้นของจริง!

เริ่มความเป็นดิสโทเปีย โลกที่ถูกควบคุมโดยใคร?

 จากเรื่องราวของนวนิยายที่คุมธีมเรื่องด้วยความเป็นดิสโทเปีย คือการสร้างโลกใหม่ที่พัฒนาไปทางใดทางหนึ่งอย่างสุดโต่ง เป็นสังคมจำลองที่ทำให้เราเห็นว่าหากมันเป็นอย่างนั้นจะเกิดอะไรขึ้น ในภาคแรกยังมีส่วนของประเด็นนี้น้อยอยู่ แต่สำหรับในสมรภูมิมอดไหม้ เราจะได้เห็นว่า มีใครบางคนกำลังครอบงำ บังคับ และกำหนดบางอย่างเพื่อให้พวกนักวิ่งเดินตามหมากของพวกเขามากขึ้น รวมถึงชื่อของ WCKD  องค์กรลับที่อยู่เบื้องหลังของเหตุการณ์ทดสอบนี้ หากมองในแง่ของความสนุกก็คงจะรับประกันได้ว่ามันส์แน่นอน แต่ที่เพิ่มเติมขึ้นมาคือประเด็นเสียดสีที่เข้มข้นมากขึ้นตามไปด้วย

 

 

การเกิดขึ้นของไข้วาบ

โลกภายนอกเขาวงกตเต็มไปด้วยความโหดร้าย อย่างหนึ่งมาจากไข้วาบซึ่งเกิดจากการกระทำขององค์กรลับ โดยลักษณะของไข้วาบจะเข้าไปทำปฏิกิริยากับสมอง ทำให้พฤติกรรมเปลี่ยนลักษณะคล้ายซอมบี้ ซึ่งต่อมาไข้วาบไม่สามารถควบคุมได้ การรักษาโรคนี้จำเป็นต้องมีวัคซีน โดยต้องอาศัยกลุ่มเด็กในเขาวงกตผู้มีภูมิคุ้มกันเชื้อ

ผู้กำกับ ทีมสร้างและนักแสดงชุดเดิม !

หลังจากประสบความสำเร็จในวงกตมฤตยู 20th Century Fox เดินเครื่องถ่ายทำ Maze Runner: The Scorch Trials ต่อเนื่องโดยได้ wes ball ผู้กำกับคนเดิมมาสานต่อความมันส์ รวมถึงได้  T.S. Nowlin ผู้เขียนบทในภาคแรกที่สร้างความระทึกให้กับผู้ชมทั่วโลก กลับมาเขียนบทอีกครั้งด้วย ซึ่งในสมรภูมิมอดไหม้ยังได้ทีมนักแสดงชุดเดิม สมทบด้วยตัวละครใหม่อีก 6 คน และหลังจากภาคนี้ ทีมสร้างได้คอนเฟิร์มแล้วว่า Maze Runner The Death Cure เตรียมฉายในปี 2017

มันส์สนั่นจอในระบบ 4DX

Maze Runner: The Scorch Trials เข้าฉายในบ้านเรา 17 กันยายนนี้ ซึ่งพิเศษสุดๆ เพราะเรื่องนี้เข้าฉายในระบบ 4DX ด้วย เอฟเฟ็กต์มาเต็มเหมือนเดิมทั้งเก้าอี้สั่นไหว ละอองน้ำ ลมพัดและฉากแอ็คชั่นที่ถึงอารมณ์กว่าเพราะทุกการปะทะเราจะได้รับรู้และสัมผัสมันไปพร้อมกันด้วย

 

 

เตรียมลุยไปกับเหล่าชาวทุ่ง ในสมรภูมิมอดไหม้ กับเรื่องราวหลังก้าวพ้นจากเขาวงกตมฤตยู
ใน Maze Runner : The Scorch Trials 17 กันยายน 
เช็คข้อมูลหนังที่นี่ >>>  http://www.majorcineplex.com/movie/maze-runner-the-scorch-trials

สมรภูมิมอดไหม้

  • 17 September 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 132 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง