HIGHLIGHT CONTENT

ยังหน้าเด็กเหมือนเดิม โทมัส โบรดี้ กับบทที่ไม่เคยลืมเลือน “เด็กน้อยใน Love Actually

  • 2,356
  • 02 มิ.ย. 2022

 

ยังหน้าเด็กเหมือนเดิม โทมัส โบรดี้ แซงสเตอร์

กับบทบาทที่ไม่เคยลืมเลือน “เด็กน้อยจาก Love Actually”

 

การปรากฎตัวของตัวหนุ่มน้อย โทมัส โบรดี้ แซงสเตอร์ ในวัย 32 ปี ที่ยังหน้าเด็กเหมือนเดิม แม้เขาจะมีโปรเจ็คใหม่ในซีรี่ย์เรื่อง Sex Pistols ของแดนนี่ บอยล์ สำหรับค่าย FX ในอนาคตนี้ก็ตาม แต่เขาก็ยังถูกเรียกขานและรู้จักกันดีในนามของ เด็กน้อยจาก Love Actually

 

 

เป็นเวลาเกือบ 2 ทศวรรษที่ภาพยนตร์เรื่อง Love Actually สร้างปรากฏการณ์ให้แก่ผู้ชมทั่วโลกมาแล้ว และหนุ่มน้อยโทมัส โบรดี้ แซงสเตอร์ ผู้นี้ก็ยังเป็นที่รู้จักในชื่อ เด็กน้อยแซม จากเรื่อง Love Actually เรียกได้ว่ายังไม่มีใครลืมความน่ารักสดใสของหนุ่มโบรดี้ในตอนนั้นซึ่งเป็นวัยเพียงแค่ 13 ปีได้เลยแม้แต่คนเดียว ช่างน่ายินดีเสียจริงๆ

 

ภาพที่ผู้คนยังคงจดจำเขาได้ดีนั้นคือภาพเด็กน้อยแซมวัย 13 ปี ที่มากับคุณพ่อของเขา (นีสัน) พร้อมกันกับฉากการตกหลุมรักหญิงสาวที่ทำเอาหลายๆคนใจละลาย ถึงเวลาจะผ่านไป 19 ปีแล้ว เด็กน้อยแซมผู้นี้เติบโตไปเล่นภาพยนตร์เรื่องอื่นอย่างเช่น The Queen’s Gambit, Game of Thrones, หรือแม้แต่ The Maze Runner อย่างไรก็ตาม บทบาทที่เขาถูกจดจำมากที่สุดก็คือ “บทบาท เด็กน้อยแซมจากเรื่อง Love Actually” นั่นเอง

 

 

ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มโบรดี้ในวัย 32 ปีด้วยที่ยังไม่มีใครลืมเด็กน้อยแซมของเขาได้เลยแม้แต่คนเดียว สำหรับแฟนๆของหนุ่มโบรดี้ หากอยากติดตามเรื่องล่าสุดของเขา สามารถดูได้ที่เรื่อง Sex Pistols ที่กำกับโดย แดนนี่ บอยล์ ของค่าย FX ฉายทางช่อง Hulu เริ่มตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคมนี้แล้ว ไปดูกันได้เลย !!

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/thomas-brodie-sangster-love-actually-kid/

 

สมรภูมิมอดไหม้

  • 17 September 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 132 นาที
15+