HIGHLIGHT CONTENT

เปิดเกมคลั่งกับ 5 หนังเฉือนคมคนการเมือง ก่อนเปิดวาระโคตรชั่วครั้งใหม่ใน The Devil’s Deal

  • 641
  • 11 เม.ย. 2023

 

 

เปิดเกมคลั่งกับ 5 หนังเฉือนคมคนการเมือง

ก่อนเปิดวาระโคตรชั่วครั้งใหม่ใน “The Devil’s Deal” 27 เมษายนนี้

 

          ต้อนรับกระแสเลือกตั้งสุดร้อนระอุกับภาพยนตร์ทริลเลอร์ตีแสกหน้าคนการเมืองสุดเข้มข้น The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ เรื่องราวของเกมการเมืองสุดร้อนแรง ที่ได้รับคำวิจารณ์จากสื่อรวมถึงกวาดคะแนนรีวิวบวกจากผู้ชมอย่างท่วมท้น ซึ่งก่อนที่จะไปเปิดวาระโคตรชั่วครั้งใหม่ “ใครจะกิน ได้โกงที่สุด” วันนี้เราขอรวบรวม “5 หนังเฉือนคมคนการเมืองสุดเดือด” ที่ทุกคนไม่ควรพลาด เรียกได้ว่าเป็นการอุ่นเครื่องหรือเพิ่มดีกรีให้ร้อนขึ้น ก่อนการมาของหนังทริลเลอร์การเมืองเรื่องใหม่จากเกาหลีที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 27 เมษายนนี้

 


1987: When the Day Comes

ภาพยนตร์ที่พูดถึงการเรียกร้องประชาธิปไตยครั้งยิ่งใหญ่ของเกาหลีที่เกิดขึ้นจริงในช่วงปี 1987 เรื่องราวของนักศึกษาซึ่งเป็นหัวเรือใหญ่ที่ลุกขึ้นมาเป็นผู้นำการประท้วงและต่อต้านรัฐบาลได้เสียชีวิตลงในช่วงเวลาที่มีการสอบสวน แต่เจ้าหน้าที่ๆดูแลกลับปกปิด จนสื่อมวลชนและนักศึกษาต่างร่วมมือกันออกมาเปิดเผยความจริง ท่ามกลางการปกครองที่จำกัดเสรีภาพและผู้นำที่เผด็จการและบ้าอำนาจ ทำให้ประชาชนต่างลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมและสร้างประชาธิปไตยครั้งใหม่จนก่อให้เกิดการปะทะกันครั้งประวัติศาสตร์

 

The Man Standing Next

หนังทริลเลอร์ที่หยิบยกเรื่องราว 40 วันก่อนการลอบสังหารประธา นาธิบดีมาบอกเล่าผ่านภาพยนตร์การเมืองสุดเข้มข้นของเกาหลี โดยภาพยนตร์จะอยู่ในช่วงเวลาที่การควบคุมทั้งหมดอยู่ภายใต้การควบคุมของประธานาธิบดีปาร์คจุงฮี ซึ่งมีองค์กรและเจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐบาล รวมถึง KCIA องค์กรสำนักข่าวกรองแห่งชาติที่อยู่เหนือทุกหน่วยงานของรัฐร่วมอยู่ด้วยหนังตีแผ่ความเข้มข้นของการเมือง การหักเหลี่ยม การแย่งชิงอำนาจเพื่อให้ได้มาซึ่งตำแหน่งที่สูงที่สุดจนนำพามาสู่จุดจบ และความตาย

 

Hunt

ภาพยนตร์แอ็กชันไล่ล่าสุดดุเดือดท่ามกลางความวิกฤตยุค 80 เผด็จการเรืองอํานาจ เมื่อหัวหน้าหน่วยสืบราชการลับระหว่างประเทศ และ หัวหน้าหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ (NIS) ต้องรับภารกิจตามล่าสายลับเกาหลีเหนือที่แฝงตัวอยู่ในองค์กรรัฐและปล่อยข้อมูลลับสุดยอดที่เสี่ยงต่อความมั่นคงของชาติ ซึ่งถ้าพวกเขาหาตัวการทำลายชาติไม่ได้ หายนะครั้งนี้อาจนำไปสู่การลอบสังหารที่มีความเป็นความตายของประธานาธิบดีและประชาชนทั้งเกาหลีใต้เป็นเดิมพัน

 

Nameless Gangster

เล่าถึงเล่ห์เหลี่ยม การฉ้อโกง ของเจ้าหน้าของรัฐที่อยู่ภายใต้กฏหมายแต่กลับกลายเป็นคนที่ฉ้อราษฎร์โกงกินเสียเอง เรื่องราวในโลกอาชญากรรมของผู้มีอำนาจในมือ เมื่อเจ้าหน้าที่สรรพากรประจำท่าเรือรวมทีมกันแอบกินเล็กกินน้อยกินใต้โต๊ะตลอดเวลาแต่ที่ได้มาก็ยังไม่พอกับความต้องการ จนกระทั่งวันหนึงเมื่อเขาเดินตรวจตู้สินค้าและพบกับกลุ่มขโมยที่แอบเข้ามาเอาของในตู้สินค้าหนึง แต่พวกเขาสามารถจัดการได้ทันด้วยความอยากรู้จึงตัดสินใจเปิดตู้ออกมาพบยาเสพติดจำนวนมาก เดี๋ยวความละโมบพวกเขาจึงตัดสินใจขโมยยาเสพติดนี้ไปขายเอง โดยติดต่อกับมาเฟียและร่วมมือกันขยายอิทธิพลและดำเนินธุรกิจค้ายาและจัดการทุกคนที่เข้ามาขวางพวกเขา

 

The Devil's Deal

27 เมษายนนี้ เตรียมระทึกจนแทบลืมหายใจกับ The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ ภาพยนตร์ทริลเลอร์การเมืองสุดเข้มข้นส่งตรงจากเกาหลีที่ได้คะแนนรีวิวดีที่สุดแห่งปี กับความเดือดแบบเอกฉันท์ รวมถึงคำวิจารณ์และกระแสความแรงของภาพยนตร์ที่ตีแผ่คนการเมืองได้อย่างดุดันสะท้อนปมเบื้องลึกการเมืองอย่างดุเดือด การหักเหลี่ยม ฉ้อโกง และเกมสกปรกของคนการเมืองที่บอกเล่าผ่านภาพยนตร์  กับเรื่องราวของ แฮอุง (โจจินอุง) ผู้ลงสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาที่ถูกตัดสิทธิ์ออกจากการเลือกตั้งหลังถูกคนสนิทหักหลัง แต่เขาได้กลับเข้าสู่การแข่งขันอีกครั้งโดยได้รับความช่วยเหลือจาก พิลโด (คิมมูยอล) หัวหน้าแก๊งเงินกู้นอกระบบที่มีผลประโยชน์ร่วมกัน ในขณะที่เขากำลังสิ้นหวังแฮอุงได้รับเอกสารลับบางอย่างที่จะใช้เป็นเครื่องมือต่อกรกับ ซุนแท (อีซองมิน) ผู้มีอิทธิพลท้องถิ่นที่เคยทำให้เขาต้องออกจากเส้นทางการเมือง นำมาสู่จุดเริ่มต้นของเกมการเมืองสุดแสนสกปรก ที่ทุกคนพร้อมงัดทุกเล่ห์เหลี่ยมเพื่อช่วงชิงอำนาจโดยไม่สนวิธีการ ใครจะกินได้โกงที่สุดคนนั้นชนะ

 

The Devil’s Deal ผลงานจากผู้กำกับ The Gangster, The Cop, The Devil นำแสดงโดย 3 นักแสดงคุณภาพระดับเอลิสต์อย่าง โจจินอุง (The Handmaiden, The Spy ซีรีส์ Signal), อีซองมิน (Remember, ซีรีส์ Reborn Rich และ Shadow Detective) และ คิมมูยอล (The Cop, ซีรีส์ Juvenile Justice และ Trolley) ที่มารวมพลังเปิดวาระโคตรชั่วที่เดิมพันด้วยดีลนรก

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ดีลนรกคนกินชาติ

  • 26 April 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง