HIGHLIGHT CONTENT

5 คลิปห้ามพลาดจาก American Sniper – อเมริกัน สไนเปอร์

  • 31,295
  • 21 ม.ค. 2015

5 คลิปห้ามพลาดจาก American Sniper – อเมริกัน สไนเปอร์

 

 

ปล่อยห้าคลิปพิเศษซับไทย เอาใจคอหนังกับภาพยนตร์เรื่อง“American Sniper” ที่มีรายชื่อเข้าชิงรางวัล Academy Award ถึง 6  สาขารวมถึงภาพยนตร์ยอดเยี่ยมนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (คูเปอร์) และบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยม (เจสันฮัล) นอกจากนั้นอีสต์วูดยังได้รับเกียรติให้เข้าชิงรางวัล Directors Guild of America Award ครั้งที่ 4 และได้รับรางวัล National Board of Review Award สาขาผู้กำกับฯยอดเยี่ยมรางวัลอื่นสำหรับภาพยนตร์ยังรวมถึงการเข้าชิงรางวัล Producers Guild of America Award, Writers Guild of America Award และBAFTA Award สาขาบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยมการันตีด้วยรางวัลขนาดนี้คอหนังทั้งหลายไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

 

 

“American Sniper” เป็นเรื่องราวมือปืนแห่งหน่วยซีลของกองทัพสหรัฐฯคริสไคล์ถูกส่งตัวไปที่อิรักพร้อมภารกิจปกป้องเหล่าพี่น้องทหารความแม่นยำของเขาได้ช่วยชีวิตในสมรภูมิรบมาแล้วอย่างนับไม่ถ้วนและเมื่อเรื่องราวความกล้าหาญของเขาแพร่สะพัดออกไปเขาได้รับการยกย่องให้เป็น“ตำนาน”  แต่อย่างไรก็ตามชื่อเสียงของเขาก็เป็นที่กล่าวขานกันในหมู่ศัตรูเช่นกันทำให้เขามีค่าหัวและกลายเป็นเป้าหมายหลักสำคัญของพวกกบฎและเขายังต้องเผชิญหน้ากับการต่อสู้ในอีกรูปแบบหนึ่งคือการทำหน้าสามีและคุณพ่อที่ดีจากทั่วทุกมุมโลก

 

 

นอกจากอันตรายและความเสี่ยงของสมาชิกภายในบ้านแล้วคริสได้ปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตาย4 ครั้งที่อิรักจนกลายเป็นสัญลักษณ์ของหน่วยSEAL “อย่าทิ้งใครไว้เบื้องหลัง” แต่ในระหว่างที่เขากลับบ้านคริสพบว่าสงครามต่างหากคือสิ่งที่เขาทิ้งไปไม่ได้

 

 

American Sniper เข้าฉาย 22  มกราคม 2015 นำแสดงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์, เซียนน่า มิลเลอร์, เจค แม็คดอร์แมน, ลุค กริมส์, นาวิด เนกาบาน, เคียร์ โอ’ดอนเนล, โครี่ ฮาร์ดริคต์ และ เอริค ลาดินกำกับการแสดงโดย คลินท์ อีสต์วูดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AmericanSniperThailand

 


 

American Sniper - I Just Want To Get The Gad Guys (ซับไทย)

 

 

 

American Sniper - You Saved My Life (ซับไทย)

 

 

American Sniper - I Need You to Be Human Again (ซับไทย)

 

 

American Sniper - Come Home, We Miss You (ซับไทย)

 

 

American Sniper - The Thing That Haunts Me (ซับไทย)

 

อเมริกัน สไนเปอร์

  • 22 January 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 132 นาที
15+