HIGHLIGHT CONTENT

มันส์สยองท้าสู้ฝูงซอมบี้ 4DX ไปกับ 5 เลดี้สาวงามใน‘Pride + Prejudice + Zombies’

  • 7,367
  • 28 ม.ค. 2016

มันส์สยองท้าสู้ฝูงซอมบี้ 4DX ไปกับ 5 เลดี้สาวงาม
ใน‘Pride + Prejudice + Zombies’

 

 

จากนิยายสุดคลาสสิกระดับขึ้นหิ้งของ Jane Austen ที่ถูกนำมายกเครื่องใหม่ใส่ฝูงซอมบี้เข้าไปจนกลายมาเป็น“Pride + Prejudice + Zombies”ผลงานแอคชั่นมันส์สยองที่ฉีกทุกขนบหนังซอมบี้ก่อเกิดเป็นแนวทางใหม่ให้คุณมันส์โรมานซ์เลือดสาดไปกับเหล่าเลดี้พันธ์โหดโดยตัวหนังสร้างมาจากนิยายสุดฮิตฝีมือ Seth Grahame-Smith ซึ่งวางขายปี 2009 และสร้างปรากฏการณ์ฮิตไปทั่วกับพล็อตเรื่องที่ผสมเรื่องราวความรักสุดซึ้งเข้ากับอารมณ์ขันร้ายๆและความระทึกชวนสยองของบรรดาฝูงห่าซอมบี้
เรื่องราวเกิดขึ้นในศตวรรษที่ 19 ณเมืองเล็กๆของประเทศอังกฤษที่เกิดโรคระบาดลึกลับคร่าชีวิตผู้คนไปจำนวนมากและทำให้คนที่ตายแล้วกลับลุกขึ้นมากลายสภาพเป็นซอมบี้ที่หิวโหยในเนื้อมนุษย์หนทางเดียวของผู้ที่เหลือรอดคือต้องลุกขึ้นผนึกกำลังกันสู้กับกองทัพซอมบี้ส่วน 5 เลดี้สาวตระกูลBennetที่นำโดย Elizabeth ก็ต้องกลายมาเป็นความหวังเดียวของการเอาชนะสงครามนองเลือดครั้งนี้ซึ่งพวกเธอไม่เพียงต้องงัดศิลปะการต่อสู้ทั้งหมดออกมาใช้แต่ยังต้องทำหน้าที่กุลสตรีที่เพียบพร้อมสง่างามไปพร้อมกันด้วย

 

 


 
“Pride + Prejudice + Zombies” เต็มไปด้วยทีมนักแสดงมาแรงแห่งยุคไม่ว่าจะเป็น Lily James นักแสดงสาวสวยมากความสามารถที่จะมาสลัดภาพ Cinderella ในบทเลดี้ผู้เด็ดเดี่ยวนำทีมลุยฝูงซอมบี้ให้สิ้นซากร่วมด้วย Bella Heathcoteจาก Dark Shadows, Douglas Booth หนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆจาก Noah, Sam Riley จาก Maleficent ตลอดจนการได้ Lena Headeyหญิงแกร่งจากซีรี่ย์ยอดฮิต Game of Thrones และ Matt Smith แห่งซีรี่ย์ Doctor Who มาร่วมสร้างความมันส์ครั้งนี้ภายใต้การดูแลของ Natalie Portman นักแสดงชื่อดังที่มานั่งเก้าอี้หนึ่งในทีมโปรดิวเซอร์
 
เข้าสู่ยุคแห่งความหวาดผวาต่อวิกฤตซอมบี้ที่ฉีกทุกประสบการณ์จนกลายมาเป็นความโรมานซ์ฉบับมันส์เลือดสาดในระบบ 4DX ที่จะพาคุณกระโจนไปสู่โลกที่ทุกย่างก้าวคืออันตรายท่ามกลางตัวละครที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์บรรยากาศที่ลึกลับและฉากแอคชั่นชุดใหญ่สัมผัสการจู่โจมของซอมบี้ที่พุ่งเข้าใส่ตัวละครเพื่อหวังกระชากคอหอยแบบสมจริงที่สุดผ่านเอฟเฟ็กต์การสั่นและโยกไปมาของเบาะนั่งที่จะทำให้คุณสะดุ้งอย่างไม่ทันตั้งตัว

เข้าถึงทุกลีลาการต่อสู้ภายใต้ชุดเลดี้แสนงามสง่าไปกับ 5 สาวพันธุ์ดุในฉากสังหารฝูงซอมบี้ที่เอฟเฟ็กต์ลมสะกิดเท้าและหูจะเข้ามาช่วยเสริมทำให้คุณตื่นเต้นไปกับทิศทางของดาบที่ฟาดฟันหัวซอมบี้จนเลือดสาดกระจายได้อินยิ่งขึ้นและพลาดไม่ได้กับฉากขี่ม้าวิ่งท่ามกลางระเบิดที่คุณจะได้รับรู้ถึงฝีเท้าของม้าและความแรงของสะเก็ดระเบิดผ่านเอฟเฟ็กต์ลมและการสั่นสะเทือนโดยนี่ถือเป็นหนังอีกเรื่องของปีที่เหมาะแก่คอหนังแอคชั่นเพราะมีทั้งฉากแอคชั่นด้วยอาวุธดาบและปืนฉากขี่ม้าฝ่าฝูงซอมบี้ฉากต่อสู้ระยะประชิดและฉากไล่ล่าชวนลุ้นระทึกครบองค์ประกอบที่เอื้อต่อหลากหลายเอฟเฟ็กต์ในระบบนี้เพื่อเติมเต็มอรรถรสความบันเทิง
 
สุภาพบุรุษและสุภาพสตรีทุกท่านเตรียมตัวให้พร้อมกับความมันส์สไตล์ใหม่เมื่อ 5 เลดี้โฉมงามขอลุกขึ้นจับอาวุธสู้ฝ่าฝูงซอมบี้แบบเดือดเลือดสาดและพิชิตใจชายชาติผยองไปพร้อมกัน 4 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์ระบบ 4DX ที่พารากอนซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกตซีนีเพล็กซ์, และแห่งใหม่ล่าสุดอีสต์วิลล์ซีนีเพล็กซ์
 
และพิเศษสุดๆสำหรับสาขาเชียงใหม่และหาดใหญ่ 4DX จัดโปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตร M Gen Student และ ครั้งแรกกับ Movie Day วันพุธ ราคาสุดพิเศษเริ่มต้นเพียง 250 บาทเท่านั้น!! โปรดีโปรแรงเริ่มแล้ววันนี้จนถึง 23 มีค.59

 

 

 

เลดี้ ซอมบี้

  • 04 February 2016
  • Adventure / ตลก / สยองขวัญ /
  • 0 นาที
15+