HIGHLIGHT CONTENT

ตาดีหรือมโน? แฟนหนัง อ้างเห็น Easter Eggลับ เชื่อม Fantastic4 ใน Far From Home

  • 68,852
  • 08 ก.ค. 2019

 

ใครเห็นบ้าง? สารลับเกี่ยวกับ “4” จากมาร์เวล Easter Egg ลับใน Far From Home!

 

มีแฟนๆตาดีเห็นข้อมูลการเชื่อมโยงบางอย่างที่ทาง Marvel ต้องการจะสื่ออย่างลับๆในหนังเรื่องล่าสุดของพวกเขาอย่าง Spider-Man: Far From Home ที่จะเป็นสิ่งที่เกี่ยวกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ทีมใหม่ที่ทาง Disney เพิ่งจะได้ลิขสิทธิ์ตัวละครกลับมาจาก Fox!

 

ทาง Disney ได้ทำการเข้าซื้อทรัพย์สินบางส่วนของ Fox นั่นทำให้ลิขสิทธิ์ของตัวละครบางตัวที่ทาง Fox ซื้อไป ก็ได้กลับมายัง Marvel อีกครั้ง ซึ่งมันก็รวมไปถึงเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ทีม X-Men และ Fantastic Four. อย่างไรก็ตามทางค่าย Marvel ก็ได้ออกมาบอกว่า มีการพูดคุยเกี่ยวกับการนำตัวละครเหล่านี้เข้ามาสู่จักรวาล MCU แต่คงจะไม่ใช่เร็วๆนี้ แฟนๆคงต้องรอหน่อย และใน Spider-Man: Far From Home ก็ไม่ได้มีการปรากฏตัวหรือพูดถึงพวกเขาเหล่านี้เลย  

 

แต่ถึงแม้จะอย่างนั้น กลับมีแฟนหนังอ้างว่าใน Spider-Man: Far From Home ได้มีการปรากฏ Easter Eggs บางอย่างที่บอกใบ้เกี่ยวกับการใกล้จะมาถึงของตัวละครตัวใหม่ที่ทาง Marvel เพิ่งได้ลิขสิทธิ์กลับมาจาก Fox ซึ่งมันก็เกิดขึ้นในฉากจบของหนังที่ Peter ในชุดสไปเดอร์แมนโหนใยทั่วเมืองไปหา MJ จนถึงที่หมายหน้าตึก Avengers เก่าที่กำลังรีโนเวทใหม่ หลังจากที่โดนคนอื่นซื้อไป และในฉากนั้นที่ Peter โหนใยลงมาหา MJ จะมีป้ายสีเขียวด้านหลัง ที่เขียนว่า “We can’t wait to show you what comes next!” เราอดใจไม่ไหวแล้วที่จะโชว์คุณว่าอะไรกำลังจะมา! และด้านล่างของตัวหนังสือ ก็มีเลขที่อยู่ในวงกลม 1 -> 2 -> 3 -> ?

 

และเลขที่หายไปมันคือเลข 4 และหากพูดถึงที่ซูเปอร์ฮีโร่ที่มีเลข 4 คงหนีไม่พ้น Fantastic Four ที่ทาง Disney เพิ่งจะได้ลิขสิทธิ์ตัวละครกลับมา ไม่แน่ว่าในฉากนี้ทางผู้สร้างกำลังบอกใบ้เราเกี่ยวกับสิ่งนั้นอยู่

 

มีใครเห็นบ้างว่ามันมีจริงๆไหม? ถ้าไม่ทันสังเกต คงต้องลองไปดูกันอีกรอบให้แน่ใจว่าสิ่งที่แฟนหนังคนนี้พูดว่ามันคือเรื่องจริงหรือไม่! และถ้าหากมันจริง นี่จะเป็นเพียงแค่ป้ายโฆษณาธรรมดา หรือ ป้าย Easter Egg จากทางผู้สร้าง ก็คงต้องรอดูในการประกาศเฟส 4 ของทาง Marvel ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆนี้

 

 

Spider-Man: Far From Home วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง