HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อมีวายร้ายถึง 3 ตัว! จากปาก James Wan เผยบทศัตรูหลักของ Aquaman

  • 19,528
  • 18 ธ.ค. 2017

 

เผยบทตัวร้าย Aquaman จากผู้กำกับ James Wan

 

จากข้อสงสัยของแฟนๆที่มีต่อภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องถัดไปของ DC อย่าง Aquaman ของผู้กำกับ James Wan ที่จะมีตัวละครฝ่ายร้ายถึง 3 ตัว ที่จะมาต่อกรกับ Jason Momoa ในศึกซูเปอร์ฮีโร่ใต้น้ำ ว่า James Wan จะจัดการบทบาทของเหล่าตัวร้ายที่มีถึง 3 ตัวได้อย่างไร?

 

ตัวร้ายทั้งสามตัวในภาพยนตร์เรื่อง Aquaman จาก Comics(การ์ตูน) ที่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วคือ Ocean Master ที่จะรับบทโดย Patrick Wilson, Black Manta ที่จะรับบทโดย Yahya Abdul-Mateen II และ King Nereus ที่จะรับบทโดย Dolph Lundgren

 

 

อย่างไรก็ตาม James Wan ก็ได้ให้คำตอบกับสื่ออย่าง EW ที่ได้ถามเขาว่า “แล้วอย่างนี้ใครกี่คนกันแน่ที่จะเป็นตัวร้ายจริงๆที่เหมาะสมในภาพยนตร์เรื่องนี้” และเขาก็อธิบายออกมาให้หายข้องใจแล้วว่า จริงๆแล้วมันมีแค่ตัวเดียว

 

“นี่คือสิ่งที่ผมจะบอก ผมไม่ได้มีตัวร้าย 3 ตัวนะ ผมคิดว่ามันตลกมากเลย ผมจะไม่มีทางพาหนังไปในแบบฉบับดั้งเดิมที่มีตัวร้ายถึง 3 ตัวหรอก ผมเชื่อในการทำตามขั้นตอนง่ายๆนะ”

“ผมอยากจะแนะนำตัว Arthur Curry ไปในด้านความรู้สึกที่มีมากมายของเขา และความทรงพลังของเขามากกว่า บวกกับการแนะนำตัว Mera ที่รับบทโดย Amber Heard และแน่นอน Nicole Kidman กับ Temuera Morrison ในบทผู้ปกครอง ในตอนนี้เรารู้ว่ามี Black Manta อยู่ในภาพยนตร์ด้วย แต่ผมจะบอกอย่างนี้นะ Patrick Wilson ที่จะรับบทเป็น Ocean Master นั้นจะเป็นศัตรูหลักในภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมจะไม่พูดว่าเขาเป็นวายร้าย แต่เขาคือศัตรูตัวหลักอย่างแน่นอน”

 

 

เตรียมพบกับซูเปอร์ฮีโร่ราชาแห่งท้องทะเล Aquaman ปีหน้า 2018 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+