HIGHLIGHT CONTENT

ฉากท้ายเครดิต Far From Home จะไม่ปูทางแค่ภาคต่อ แต่จะแง้มเฟสต่อไปของ MCU

  • 10,939
  • 21 มิ.ย. 2019

 

Marvel Cinematic Universe ขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องฉากพิเศษท้ายเครดิตที่แม้ว่าหลัง ๆ จะเน้นไปทางฮาเสียมาก แต่ส่วนใหญ่แล้วก็เป็นการแง้มเพื่อปูทางไปสู่ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของจักรวาลภาพยนตร์อันแสนกว้างใหญ่นี้ เพราะฉะนั้น Spider-Man: Far From Home ภาพยนตร์ที่จะเป็นบทสรุปของ MCU เฟส 3 จึงเป็นไปได้ว่าจะมีการปูทางสู่ภาพยนตร์เรื่องต่อไป แต่จากผู้ชมที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้มาแล้วได้บอกใบ้เพิ่มเติมว่า ฉากพิเศษท้ายเครดิตของภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ใช่แค่ปูทางสู่ภาพยนตร์เรื่องต่อไป แต่จะเป็นการแง้มถึงอนาคตของเฟสที่ 4 ของ MCU

 

 

                สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนเลยก็คือ Spider-Man จะเป็นหนึ่งในตัวละครที่เป็นหัวหอกหลักของ MCU ต่อไปในอนาคต ล่าสุดทางเว็บไซต์ Screen Rant ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า Spider-Man: Far From Home จะมีฉากพิเศษท้ายเครดิตถึง 2 ฉากด้วยกัน และพวกเขายืนยันว่าฉากพิเศษนี้ห้ามพลาด เพราะมันไม่ใช่แค่การปูทางสู่เรื่องราวในอนาคตของสไปเดอร์แมนเท่านั้น แต่มันจะโชว์ให้เราเห็นถึงทิศทางต่อไปของ Marvel Cinematic Universe

 

 

                ต้องสารภาพตามตรงเลยว่าเราไม่ทราบเลยว่าฉากที่ว่านี้จะสามารถปูทางไปสู่ภาพยนตร์เรื่องไหนต่อไปในอนาคต แต่หากดูจากลิสต์ภาพยนตร์ที่อยู่ในช่วงของการดำเนินงานของมาร์เวลนั้น ไม่ว่าจะเป็น The Eternals หรือ Doctor Strange 2 ไม่นับรวม Black Widow ที่ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าจะเป็นภาพยนตร์ย้อนอดีตแล้ว ดูเหมือนว่า Marvel จะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวในมิติคู่ขนาน หรือเรื่องราวในอวกาศมากกว่าจะเน้นไปที่เรื่องราวบนโลกอย่างที่เคยทำมา อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น ต้องมาติดตามกันว่า Spider-Man: Far From Home จะเผยทิศทางออย่างไร จะยิ่งใหญ่และน่าสนใจเหมือนที่ Iron Man เคยทำให้ในฉากพิเศษท้ายเครดิตหรือไม่ รอชมพร้อมกัน 3 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง