HIGHLIGHT CONTENT

เว้นจากหนังซุปเปอร์ฮีโร่ 'ซามูเอล แอล แจ็กสัน' โดดรับบทร้ายไล่ล่าเด็กประหลาดใน MISS PEREGRINE

  • 23,133
  • 27 ก.ย. 2016

เว้นจากหนังซุปเปอร์ฮีโร่ 'ซามูเอล แอล แจ็กสัน'
โดดรับบทร้ายไล่ล่าเด็กประหลาดใน MISS PEREGRINE

 

 

เรื่องราวทุกเรื่องจำเป็นต้องมีตัวร้ายที่น่าจดจำ และMISS PEREGRINE’S HOME FOR PECULIAR CHILDREN ก็มีตัวร้ายที่เกินมาตรฐานอย่างบาร์รอน นักแปลงร่างผู้ชั่วร้ายอำมหิต เขาพัฒนามาจากศัตรูผู้ร้ายกาจของเหล่าเด็กประหลาด นั่นก็คือพวกฮอลโลว์ บาร์รอนเชื่อว่ากุญแจสู่ความเป็นอมตะและอาจรวมถึงการได้รับความเป็นมนุษย์กลับคืนมา ก็คือการไล่ล่าเหล่าเด็กประหลาดและมิสเพริกริน

“ในวัฒนธรรมของเหล่าคนประหลาด มีบางคนที่พยายามแสวงหาความเป็นอมตะซึ่งอาจไม่ใช่ด้วยเจตนาดี สุดท้ายพวกเขาก็กลายเป็นสัตว์ประหลาดไป” เบอร์ตันสรุป

 

 

ผู้กำกับรายนี้มีนักแสดงเพียงคนเดียวอยู่ในใจในการสร้างบาร์รอนให้มีชีวิตขึ้นมา นั่นคือ ซามูเอล แอล แจ็กสัน “ผมอยากทำงานกับแซมมาตลอด” เบอร์ตันกล่าว “ถ้าเขาอยู่ในหนังเรื่องไหน ผมก็จะอยากดูเรื่องนั้น” แจ็กสันตอบด้วยคำชมเช่นกัน “ผมชอบวิธีการคิดของทิม”

แจ็กสันและเบอร์ตันมองภาพตัวละครนี้ตรงกันมาตั้งแต่ต้น “ทิมกับผมเข้าใจดีว่าเราไม่อยากให้บาร์รอนดูชั่วร้ายมากเกินไป” นักแสดงรายนี้อธิบาย “บาร์รอนน่ะน่ากลัวพออยู่แล้ว เขามีฟันแหลมคมเหมือนใบมีดและดวงตาสีขาวเหมือนน้ำนม ผมอยากเล่นให้ขัดแย้งกับภาพลักษณ์นั้นและดูว่าเราจะสนุกกับเขาได้มากแค่ไหน

“คนที่รู้จักบาร์รอนจากในหนังสืออาจประหลาดใจเมื่อเห็นเขาในหนัง เพราะผมสนุกมากกับการเล่นเป็นบาร์รอน ในแง่การแสดงความวิปริตผิดเพี้ยนอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาออกมา” แจ็กสันกล่าวต่อ “มีบางช่วงที่คุณรู้เลยว่าเขากำลังรื่นเริงบันเทิงใจ เวลาที่เขามองเด็กประหลาดและคิดว่าเด็กพวกนี้ดูน่าสนุกดี”

 

 

 

 

บ้านเพริกริน เด็กสุดมหัศจรรย์

  • 29 September 2016
  • Adventure / แฟนตาซี /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง