HIGHLIGHT CONTENT

ตามกันมาตั้งแต่เด็ก แบรด พิตต์เผยช่วงเวลาที่เขาจะเกษียณตัวเองจากวงการบันเทิง

  • 4,145
  • 31 ก.ค. 2019

 

 

แบรด พิตต์ นักแสดงที่อยู่คู่กับวงการฮอลลีวู้ดมานานแสนนาน เขาผ่านงานแสดงภาพยนตร์มาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง แฟนภาพยนตร์ของเขาคนนี้ก็มีไม่น้อย และตอนนี้เขากำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่ กับการรับบทเป็นคลิฟฟ์ บูธ สตั๊นท์แมน ถ่ายทำภาพยนตร์แทน ริค ดัลตัน ที่แสดงโดยลีโอนาโด ดิ คาร์ปริโอ ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด Once upon a time in Hollywood ฝีมือการกำกับโดยผู้กำกับมือเก๋าแห่งฮอลลีวู้ด เควนติน ทาเรนติโน่

 

                Variety ได้สัมภาษณ์แบรด พิตต์ นักแสดงวัย 55 ปี เกี่ยวกับอนาคตในวงการบันเทิงของเขา โดยแบรดก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเขาจะเกษียณตัวเองในฐานะนักแสดงก็ต่อเมื่อเขาหมดลมหายใจเท่านั้น “ไม่รู้สิ ผมยังสนุกที่ได้แสดงอยู่นะ ผมคิดว่าอาจจะมีสักวันหนึ่งที่ผมตื่นขึ้นมาแล้วรู้ตัวโดยอัตโนมัติว่า ผมพอล่ะ หรือไม่ก็อาจจะเป็นวันที่ผมไม่ตื่นขึ้นมาก็ได้ที่เป็นเหตุผลให้ผมยุติงานพวกนี้”

 

 

                จากบทสัมภาษณ์นี้ใครที่เป็นแฟนแบรด พิตต์คงจะวางใจได้ว่าเราจะได้เห็นผลงานของเขาต่อไปอีกเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน โดยเฉพาะในเดือนกันยายนที่ใกล้จะมาถึงนี้ เรามีโอกาสได้ดูผลงานการแสดงของเขาถึง 2 เรื่อง 2 รสชาติด้วยกัน นอกเหนือไปจากภาพยนตร์เรื่อง Once upon a time in Hollywood ที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว ยังมีภาพยนตร์อีกเรื่องที่แบรด พิตต์ต้องออกไปผจญภัยตามหาความจริงที่นอกโลก ความจริงที่เกี่ยวพันกับอนาคตของมนุษยชาติ นั่นคือเรื่อง Ad Astra โดยเรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 19 กันยายน แต่ Once upon a time in Hollywood เข้าฉายเร็วกว่านั้นในวันที่ 12 กันยายน แฟน ๆ แบรด พิตต์ห้ามพลาด

 

Source: Cinema Blend

ภารกิจตะลุยดาว

  • 19 September 2019
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง