HIGHLIGHT CONTENT

เดือดไม่แพ้หนัง!! ไทรีส กิบสัน โพสต์เย้ยแรง Hobbs&Shaw ย้ำไม่ได้เกลียดแต่คือความจริง

  • 9,066
  • 07 ส.ค. 2019

 

 

เป็นที่รู้กันดีว่าเฟรนไชส์ Fast เคยเกิดเรื่องราวดราม่าใหญ่โตระหว่าง 2 นักแสดงหลักในเฟรนไชส์อย่าง Tyrese Gibson และ “The Rock” Dwayne Johnson หลังจากที่ The Rock แยกออกมาทำหนังเดี่ยวอย่าง Hobbs and Shaw จนทำให้หนัง Fast 9 ต้องดีเลย์ออกไป นั่นทำให้ Tyrese Gibson โมโหและต่อว่า ว่า The Rock คือคนที่หักหลังครอบครัว และการที่แยกออกมาสร้างหนังเดี่ยวคือการกระทำที่เห็นแก่ตัว! เรื่องราวดราม่าค่อยๆปะทุขึ้นมาเป็นระยะๆ และในวันนี้หลังจากหนังเรื่อง Hobbs and Shaw เข้าฉาย Tyrese Gibson ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง

 

โดย Tyrese Gibson ได้โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ของตัวเอง(โพสต์และลบไปแล้ว) แสดงความคิดเห็นหลังจากมีข่าวออกมาว่าหนังเรื่อง Hobbs and Shaw ทำรายได้เปิดตัวน้อยที่สุดในเฟรนไชส์ Fast ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี โดยทำไปได้เพียงแค่ $60 ล้านเหรียญ(ในประเทศอเมริกา) เท่านั้น

 

“ผมคงต้องแสดงความนับถืออย่างหนึ่งครับ....คือความพยายามของเขา...ทุกๆคนต่างเรียกผมว่าผู้ชิงชัง...และโจมตีผมหลังจากที่ผมได้ออกมาพูด....แต่การหักหลังครอบครัวเป็นสิ่งที่ชัดเจนว่ามันไม่มีค่าเลย...คุณรู้อะไรไหมอาจจะนะอาจจะ...The Rock และทีมงาน จะกลับมาเต้นรำกับเราอีกครั้งใน Fast 10 เราจะทุกคนจะสามารถกลับมาโอบกอดกันได้อีกครั้ง กลับมาหาแฟนๆผู้สนับสนุนเฟรนไชส์นี้มากว่า 20 ปีและให้สิ่งที่พวกเขาต้องการ ไม่ได้เกลียดชังนะผมเพียงแค่บอกความจริงเท่านั้น ครอบครัว Fast จะมีค่ามากเพราะเป็นครอบครัว Fast”

 

 

Hobbs and Shaw วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

เร็ว แรงทะลุนรกฮ็อบส์ แอนด์ ชอว์

  • 31 July 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+