HIGHLIGHT CONTENT

มิเชล โรดริเกรซ โต้กลับผู้เขียนบท Hobbs&Shaw กรณีทวงความยุติธรรมให้ฮาน

  • 35,092
  • 07 ส.ค. 2019

 

มิเชล โรดริเกรซ โต้กลับผู้เขียนบท

Hobbs and Shaw กรณีทวงความยุติธรรมให้ฮาน

 

                เฟรนไชส์ Fast & Furious เป็นอีกหนึ่งเฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่อยู่คู่กับพวกเรามายาวนานเกือบ 20 ปี มีหลากหลายตัวละครที่อยู่ในความทรงจำ รวมทั้งมีอีกหลายตัวละครที่แฟน ๆ หลงรัก และติดตามมาอยู่เสมอ หนึ่งในนั้นคือ ฮาน รับบทโดย คัง ซุงโฮ นักแสดงอเมริกันเชื้อสายเกาหลี

                หลังจากเราได้เห็นชะตากรรมของฮานที่ต้องจากไปด้วยฝีมือของ เดคการ์ด ชอว์ ความเสียใจของแฟน ๆ ยิ่งกระพือโหมมากขึ้นเมื่อตัวเดคการ์ด ชอว์ได้กลายมาเป็นเสมือนหนึ่งในครอบครัวของดอมินิก ทอร์เร็ตโต้ จนกลายเป็นกระแส #JusticeForHan ทวงความยุติธรรมให้กับการจากไปของฮาน

 

คำสัญญาของผู้เขียนบท Hobbs and Shaw

                คริส มอร์แกน ผู้เขียนบท Hobbs and Shaw ได้ออกมาให้คำสัญญาและยืนยันกับแฟน ๆ Fast and Furious ว่า ตัวละครของฮานจะต้องได้รับความยุติธรรมอย่างแน่นอน เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly เอาไว้ว่า...

                “ผมชอบกระแส Justice for Han นะ”คริส มอร์แกนกล่าว “คังซุงโฮเป็นเพื่อนที่ดีมากเลย และฮานก็เป็นตัวละครที่ผมรัก...การทวงความยุติธรรมให้ฮานเป็นสิ่งที่พวกเราพูดคุยกันมาเป็นเวลานานมาก มีบทพูดหนึ่งของเดคการ์ดก่อนเกิดการต่อสู้ที่ซามัว เขาคุยกับน้องสาวของเขาว่า มีสิ่งหนึ่งที่ฉันทำลงไปและต้องชดใช้มัน’ นั่นเป็นบทพูดที่ผมอยากให้รู้ว่าเขาหมายถึงฮาน มันอยู่ในหัวเขามาตลอดเวลา มันทรมาณเขา และเขาจะต้องแก้ไขมัน”

                จากบทสัมภาษณ์นี้ดุเหมือนว่านี่จะเป็นจุดเริ่มต้น และเราอาจจะได้เห็นความยุติธรรมจริง ๆ สำหรับฮานในอนาคต

 

เขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้น - มิเชล โรดริเกรซโต้กลับ

                มิเชล โรดริเกรซ นักแสดงผู้รับบท เล็ตตี้ จากเฟรนไชส์ Fast and Furious ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์โต้กลับกรณีข่าวของคริส มอร์แกน เป็นเหมือนการนำเสนอข้อมูลอีกด้าน เธอระบุว่า คริส มอร์แกน ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับเรื่องนีี้

                “ฉันมีส่วนร่วมกับเรื่องนี้มาตั้งแต่ต้น ก่อนที่คริส มอร์แกนจะเข้ามาด้วยซ้ำ และเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ หรือว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป เรียนมาเพื่อทราบ”

 

                นับเป็นเรื่องราวในอีกมุม เพราะในภาพยนตร์เรื่อง Fast 9 ผู้เขียนบทก็ไม่ใช่ตัวคริส มอร์แกน แต่เป็น Daniel Casey ดังนั้นการที่คริส มอร์แกนบอกว่าการทวงความยุติธรรมให้ฮานเป็นสิ่งที่เขาสนใจนั้น มันอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นใน Fast and Furious 9 แต่ใครจะรู้มันอาจจะเกิดขึ้นใน Hobbs and Shaw ภาคต่อไปก็ได้

 

Source: Comicbook.com

เร็ว แรงทะลุนรกฮ็อบส์ แอนด์ ชอว์

  • 31 July 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+