HIGHLIGHT CONTENT

เดอะร็อค คอนเฟิร์ม คริส มอร์แกน ผู้เขียนบท Fast กลับมาเขียนบทให้ Hobbs and Shaw 2

  • 6,477
  • 14 เม.ย. 2020

 

ปะทุความมันส์ Hobbs and Shaw 2 จะมาพร้อมกับตัวละครใหม่ที่น่าตื่นเต้น!

Hobbs and Shaw 2

 

“เดอะ ร็อค” ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) ได้ออกมาแชร์ข้อมูลใหม่ของโปรเจ็คหนังเรื่องแยก (Spin-Off) ภาคต่อของจักรวาลรถซิ่งสุดมันส์ Fast and Furious กับเรื่อง Hobbs and Shaw 2 ที่ก่อนหน้านี้เขาได้ออกมายืนยันว่าโปรเจ็คภาคต่อกำลังอยู่ในช่วงเดินหน้าพัฒนาขั้นต้นเป็นที่เรียบร้อย!

 

ในวันนี้ ดเวย์น ได้ออกมาไลฟ์วิดีโอบน Instagram ของเขา พร้อมเปิดเผยว่า คริส มอร์แกน (Chris Morgan) นักเขียนบทคนหลักจากเฟรนไชส์ Fast จะกลับมาเขียนบทให้กับหนังภาคที่ 2 นี้ด้วย! และ ดเวย์น ยังยั่วแฟนๆเพิ่มเติมอีกว่า จะมีตัวละครตัวใหม่ถูกนำเข้ามาเพิ่มความมันส์ในเฟรนไชส์นี้

 

Hobbs and Shaw 2

 

ระหว่างพูดคุยกับแฟนๆผ่านทางไลฟ์บนอินสตาแกรม ดเวย์น  ได้เข้าสู่ช่วง Q&A และมีการถามถึงโปรเจ็ค Hobbs&Shaw 2 เขาจึงให้ข้อมูลใหม่ออกมาดังนี้

“แน่นอนว่า คริส มอร์แกน จะกลับมาเขียนบทให้อีกครั้งครับ Seven Bucks Production จะกลับมาอำนวยการผลิตอีกครั้ง. เราได้สร้างตัวละครดีๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวละครของ Vanessa Kirby, Idris Elba หรือ Eiza Gonzalez และในตอนนี้กับภาคต่อภาคใหม่เราได้มีเซอร์ไพรส์อีกนิดหน่อยพร้อมๆกับการสร้างตัวละครดีๆขึ้นมาใหม่. แน่นอนว่ามันจะไม่เพียงแค่ตัวละครที่เอามาไว้เพื่อให้ Hobbs สามารถจัดการได้ง่ายๆ เพราะว่ามันน่าเบื่อ แต่ตัวละครตัวนี้ผมคิดว่าพวกคุณจะต้องตกหลุมรักเขาอย่างแน่นอน. จะมีทั้ง วายร้าย, แอนตี้-ฮีโร่ และ ฮีโร่ ทั้งหมดนี้จะรวมอยู่ด้วยกัน”

 

Hobbs and Shaw 2

เรียบเรียงจาก: https://movieweb.com

 

เร็ว แรงทะลุนรกฮ็อบส์ แอนด์ ชอว์

  • 31 July 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+