HIGHLIGHT CONTENT

โรซามุนด์ ไพค์ นักแสดงดีกรีชิงออสการ์ ร่วมทีมนักแสดง Now You See Me 3

  • 75
  • 07 พฤษภาคม 2024

โรซามุนด์ ไพค์ นักแสดงดีกรีชิงออสการ์ ร่วมทีมนักแสดง Now You See Me 3

 

 

โรซามุนด์ ไพค์ นักแสดงหญิงชาวอังกฤษที่หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันมาจากบทบาทชวนขนลุกของเธอใน Gone Girl (2014) หรือ เล่นซ่อนหาย ได้ถูกเลือกตัวให้เข้ามารับบทบาทสำคัญใน Now You See Me 3 ภาพยนตร์ภาคต่อในแฟรนไชส์ Now You See Me หรือ อาชญากลปล้นโลก

โดยเธอจะมาร่วมงานกับทีมนักแสดงชุดใหม่ที่ถูกประกาศตัวออกมาก่อนหน้านี้อย่าง จัสติส สมิธ, โดมินิก เซสซ่า และ อาเรียน่า กรีนแบลตต์ ส่วนทีมนักแสดงชุดเดิมอย่าง เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก, วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน, มาร์ค รัฟฟาโล่, อิสล่า ฟิชเชอร์, เดฟ ฟรังโก้ และ มอร์แกน ฟรีแมน ก็จะกลับมาอย่างพร้อมหน้าด้วยเช่นกัน

 

 

คาดว่าเรื่องราวใน Now You See Me 3 จะเกี่ยวข้องกับนักมายากลรุ่นใหม่ที่จะมาสานต่อภารกิจของเหล่าจตุรอาชา หลังจากแฟรนไชส์นี้เว้นว่างไปกว่าแปดปี นับตั้งแต่ภาพยนตร์ภาคที่สองของผู้กำกับ จอน เอ็ม. ชู เข้าฉายในโรงภาพยนตร์

ส่วนภาพยนตร์ภาคที่สามนี้จะเป็นผลงานการกำกับของ รูเบ็น แฟลชเชอร์ จากบทภาพยนตร์โดย อีริก วอร์เรน ซิงเกอร์, ไมเคิล เลสส์ลี่ และ เซท เกรแฮม-สมิธ

Now You See Me 3 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline