HIGHLIGHT CONTENT

Now You See Me 3 ได้ไฟเขียวเริ่มสร้างอย่างเป็นทางการ เผยเปิดกล้องช่วงกลางปีหน้า

  • 359
  • 14 พ.ย. 2023

Now You See Me 3 ได้ไฟเขียวเริ่มสร้างอย่างเป็นทางการ

เผยเปิดกล้องช่วงกลางปีหน้า

 

 

 

เหมือนกับว่าแฟรนไชส์ภาพยนตร์แหวกแนวจากค่ายไลออนเกตอย่าง Now You See Me หรือ อาชญากลปล้นโลก จะห่างหายจากวงการไปอย่างยาวนานพอสมควร แม้ภาพยนตร์ทั้งสองภาคแรกจะประสบความสำเร็จในเรื่องการเงิน และถึงแม้จะมีข่าวลือมานานหลายปี แต่การพัฒนาภาพยนตร์ภาคที่สามก็ไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการเสียที โดยในตอนนี้ก็เป็นเวลากว่า 7 ปีแล้วที่ภาพยนตร์แฟรนไชส์นี้หยุดนิ่งอยู่กับที่

แต่ล่าสุด โจ เดรก ประธานของบริษัท Lionsgate Motion Picture Group ก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Now You See Me 3 จะเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งแรกของปี 2024 พร้อมกับได้ตัว รูเบ็น แฟลชเชอร์ มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ

 

“เราจะทำการตีความ อาชญากลปล้นโลก ขึ้นมาใหม่ร่วมกับ รูเบ็น แฟลชเชอร์ ผู้ซึ่งเชี่ยวชาญอย่างมากในการปลุกปั้นแฟรนไชส์”

“ถ้าคุณลองคิดว่าเขาสร้าง เวน่อม และ ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก เราก็คงดาดหวังอะไรมากกว่านั้นไม่ได้แล้ว และนั่นมันจะเริ่มต้นขึ้นช่วงฤดูใบไม้ผลิ”

 

 

แฟรนไชส์ อาชญากลปล้นโลก เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ สี่จตุรอาชา ซึ่งเป็นกลุ่มของนักมายากลที่ใช้การแสดงโชว์เพื่อที่เบี่ยงเบนความสนใจจากภารกิจปล้นที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง โดยภาพยนตร์สองภาคแรกประกอบไปด้วยนักแสดงชื่อดังมากมาย ทั้ง เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก, วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน, มอร์แกน ฟรีแมน, มาร์ค รัฟฟาโล, อิสล่า ฟิชเชอร์, ลิซซี่ แคปแลน และ แดเนียล แรดคลิฟฟ์

ในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยเนื้อเรื่องรวมไปถึงทีมนักแสดงออกมา แต่ก็มีการคาดเดากันเอาไว้ว่า ทีมในแสดงชุดหลักจะกลับมาอย่างพร้อมหน้า อย่างไรก็ตาม จากการที่ เดรก ได้ออกมาเปิดเผยว่ามันจะเป็นการตีความแฟรนไชส์ อาชญากลปล้นโลก ขึ้นมาใหม่ ก็อาจจะทำให้ทิศทางของภาพยนตร์เรื่องนี้แตกต่างออกไปจากภาคก่อน ๆ อย่างสิ้นเชิงเลยก็ได้

Now You See Me 3 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ตอนนี้

 

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider