HIGHLIGHT CONTENT

เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก ยันเอง Now You See Me 3 จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภายในปีนี้

  • 140
  • 12 มี.ค. 2024

เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก ยันเอง Now You See Me 3 จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภายในปีนี้

 

 

ย้อนกลับไปในช่วงปลายปีที่ผ่านมา เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก หนึ่งนักแสดงนำจากแฟรนไชส์ Now You See Me หรือ อาชญากลปล้นโลก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความต้องการที่จะสร้างภาคต่อในแฟรนไชส์นี้ของเขากับทางสำนักข่าว โคลไลเดอร์

และในตอนนี้ นักแสดงชาวอเมริกันก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ภาพยนตร์ภาคที่สามของแฟรนไชส์กำลังอยู่ในกระบวนการสร้าง และคาดว่าจะเริ่มต้นการถ่ายทำกันได้ภายในปี 2024

 

 

ไอเซนเบิร์ก เปิดเผยว่าบทภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกเขียนเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเขาคาดการณ์ว่าจะมีการถ่ายทำเกิดขึ้นภายในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

 

“ใช่แล้ว ผมได้อ่านบทเรียบร้อย หวังว่ามันจะเกิดขึ้นภายในหกเดินต่อจากนี้ ผมคิดว่ามันจะเป็นแบบนั้นนะ มันดูจะเป็นแบบนั้น ใช่เลย มันเยี่ยมมากเลยทีเดียว”

 

ส่วนผู้กำกับที่จะมาทำหน้าที่ในภาพยนตร์ภาคนี้ก็คือ รูเบ็น แฟลชเชอร์ ที่เคยร่วมงานกับ ไอเซนเบิร์ก มาแล้วในฐานะของผู้กำกับภาพยนตร์ Zombieland (2009) หรือ ซอมบี้แลนด์ แก๊งคนซ่าส์ล่าซอมบี้ แต่ก็ยังคงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า นอกเหนือจาก ไอเซนเบิร์ก แล้ว จะมีนักแสดงคนไหนจากกลุ่มจตุรอาชาลับมารับบทบาทเดิมกันอีกบ้าง

Now You See Me 3 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider