HIGHLIGHT CONTENT

สตูดิโอยืนยันเอง Now You See Me 3 มาแน่ พร้อมทีมนักแสดงหลักชุดเดิม

  • 1,622
  • 30 ต.ค. 2023

สตูดิโอยืนยันเอง Now You See Me 3 มาแน่ พร้อมทีมนักแสดงหลักชุดเดิม

 

 

ไลออนส์เกต อินเตอร์เนชั่นแนล สตูดิโอผู้อยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์อาชญากลปล้นโลก ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ภาพยนตร์ Now You See Me 3 จะถูกสร้างขึ้นอย่างแน่นอน โดยมันจะเป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับ รูเบ็น แฟลชเชอร์ และจะได้ทีมนักแสดงหลักจากภาพยนตร์สองภาคก่อนหน้าอย่าง เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก, วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน และ มอร์แกน ฟรีแมน มารับบทบาทเดิม

ไมเคิล เลสส์ลี มือเขียนบทจากภาพยนตร์ Assassin's Creed (2016) หรือ อัสแซสซินส์ ครีด และ Macbeth (2015) มาทำหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์ในร่างแรก โดยจะได้ อเล็กซ์ เคิร์ตซ์แมน และ บ็อบบี้ โคเฮน กลับมาทำหน้าที่เป็นผู้ออกแบบงานสร้างอีกครั้ง หลังจากที่ทั้งสองคนทำหน้าที่ออกแบบงานสร้างให้กับภาพยนตร์สองภาคก่อนหน้านี้ในแฟรนไชส์มาแล้ว

 

 

จักรวาลอาชญากลปล้นโลกเริ่มต้นขึ้นในปี 2013 กับภาพยนตร์ Now You See Me (2013) หรือ อาชญากลปล้นโลก โดยภาพยนตร์ภาคต้นฉบับทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า $351 ล้านเหรียญ จนทำให้มีการสร้างภาคต่อออกมาในอีกสามปีต่อมากับ Now You See Me 2 (2016) หรือ อาชญากลปล้นโลก 2 ของผู้กำกับ จอน เอ็ม. ชู ที่ทำรายได้ไปไม่แพ้ภาพยนตร์ภาคต้นฉบับที่ตัวเลข $334 ล้านเหรียญ

Now You See Me 3 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนร์ตอนนี้

 

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Daily