HIGHLIGHT CONTENT

รักมาก! เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก เผยแทบรอไม่ไหวที่จะได้ร่วมแสดงใน Now You See Me 3

  • 272
  • 23 พ.ย. 2023

รักมาก! เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก เผยแทบรอไม่ไหวที่จะได้ร่วมแสดงใน Now You See Me 3

 

 

เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก นักแสดงชายผู้เคยถูกเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลออสการ์จากการแสดงในภาพยนตร์ The Social Network (2010) หรือ เดอะโซเชียลเน็ตเวิร์ก ได้ออกมาพูดถึงความเต้นตื่นที่เขาจะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ Now You See Me 3 หรือ อาชญากลปล้นโลก 3 ซึ่งเขาจะได้รับบทเป็นหนึ่งในกลุ่มของนักมายากลที่ใช้การแสดงเป็นส่วนหนึ่งของการปล้น

ในการให้สัมภาษณ์กับทาง โคลไลเดอร์ นักแสดงชาวอเมริกันได้ออกมาพูดถึง ประเด็นการแสดงแบบเมธอดที่นักแสดงหลายคนเลือกใช้ในการทำงาน ต่อเนื่องไปจนถึงประเด็ยในเรื่องของการทำงานในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Now You See Me หรือ อาชญากลปล้นโลก เป็นเหมือนกับจุดผ่อนคลายจากความเครียดในการทำงานของเขา

 

“ผมค้นพบว่าตัวผมเองไม่ชอบที่จะใช้วิธีการที่คุณอาจจะเรียกกันว่า การแสดงแบบเมธอด ซึ่งเป็นวิธีการที่ทำให้คุณแทบจะปฏิบัติกับสถานการณ์ต่าง ๆ ในแบบเดียวกันกับความเป็นจริง”

“ผมพบว่าไม่ได้มีนักแสดงจำนวนมากทำมัน หรือบางคนก็ทำมันไปเพื่อการแสดง แต่วิธีการเหล่านี้ไม่ได้รู้สึกเหมือนจริงเลยซะทีเดียว สำหรับผมแล้ว ในการเล่นหนังพวกนี้ อาชญากลปล้นโลก เป็นอะไรที่รู้สึกว่าผมไปได้ไกลที่สุดในเรื่องของการรู้สึกแบบเดียวกันกับตัวละคร เพราะว่าผมมีอาชีพเป็นนักแสดงจริง ๆ และตัวละครเองก็เป็นนักแสดง”

 

 

ไอเซนเบิร์ก ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า เขาไม่ได้เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองหรือความมั่นใจในผลงานของตัวเองขนาดนั้น แต่การที่เขารับบทเป็นหนึ่งในนักแสดงนำของภาพยนตร์แฟรนไชส์นี้ที่มีชื่อว่า เจ. แดเนียล แอตลาส ก็ได้ทำให้ ไอเซนเบิร์ก สามารถที่จะรับรู้ได้ถึงความมั่นใจไปจนถึงความหยิ่งยโส ที่เขาไม่สามารถหาได้จากภาพยนตร์เรื่องอื่น

 

“ตัวละครนี้เป็นนักแสดงที่มีความมั่นใจมาก และผมก็เป็นนักแสดงที่ไม่มั่นใจมาก แถมยังเจอสงสัยในความสามารถของตัวเอง ผมไม่ดูหนังเรื่องไหนก็ตามที่ผมแสดง ผมพยายามที่จะไม่ดูรูปจากหนังพวกนั้น ผมไม่อยากจะเห็นตัวเองเพราะว่า ถ้าทำแบบนั้นผมก็คงจะแค่ติดหล่มความวิตกกังวลเกี่ยวกับตัวเองเท่านั้น ดังนั้นการได้รับบทเป็นนักแสดงที่มั่นใจในตัวเอง และได้อยู่ในกองถ่ายหนังสักเรื่องที่ผมจะได้ทำการแสดงในแบบที่ผมอยากจะทำมากที่สุด ผมแทบจะเดินกร่างเลยในกองถ่ายหนังแฟรนไชส์นี้”

“นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ทำไมผมถึงรักพวกมันมาก ๆ และผมอยากที่จะเล่นหนังภาคที่สามเป็นอย่างมาก มันเหมือนกับเป็นช่วงเวลาเดียวที่ผมสามารถลดปริมาณยาลดความเครียดของผมลงไปได้ เพราะว่าผมรู้สึกผ่อนคลายกับตัวเองในฐานะของนักแสดง เพราะว่าตัวละครก็เป็นแบบนั้นเช่นเดียวกัน ดังนั้นถ้าจะให้ผมพูดแล้ว วิธีการที่ผมจะอธิบายการแสดงแบบเมธอดก็แทบจะกลับด้านกันเลย เนื่องจากตัวละครทำให้คุณรู้สึกอะไรบางอย่างเกี่ยวกับตัวของคุณเอง”

 

 

อาชญากลปล้นโลก 3 เพิ่งจะเริ่มต้นช่วงของการเตรียมสร้างภาพยนตร์เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยจะมี รูเบ็น แฟลชเชอร์ ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ และคาดว่าจะได้นักแสดงชุดเดิมจากภาพนตร์ภาคก่อนมาร่วมแสดงในบทบาทเดิมต่อ

Now You See Me 3 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider