HIGHLIGHT CONTENT

เทียบชัดๆ สองโปสเตอร์ทุกชุดจาก Wonder Woman กับ SpiderMan Homecoming

  • 18,984
  • 29 พฤษภาคม 2017

เทียบชัดๆ สองโปสเตอร์ทุกชุดจาก
Wonder Woman กับ SpiderMan Homecoming  

 

เรียกได้ว่าปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาเยอะทีเดียวสำหรับสองภาพยนตร์ดังอย่างเรื่อง Wonder Woman จากค่าย DC และเรื่อง SpiderMan Homecoming จากค่ายMARVEL ซึ่งทั้งสองเรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายภายในกลางปีนี้

เมื่อปล่อยโปสเตอร์ออกมาก็เป็นธรรมดาที่จะมีกระแสวิจารย์เรื่องของภาพโปสเตอร์ว่าของค่ายไหนหรือเรื่องใดสวยกว่ากัน ว่าแต่ว่าดูกันครบหรือยังถ้ายังไปดูกันว่าแต่ละเรื่องมีความสวยงามมากน้อยแค่ไหน 

Spider-Man: Homecoming บอกว่า ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ หนุ่มน้อยวัยมัธยม (ทอม ฮอลแลนด์) หรือไอ้แมงมุม ที่หลังจากได้ไปร่วมศึกซูเปอร์ฮีโร่ของอเวนเจอร์ส ก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นยิ่งนัก แต่เมื่อปีเตอร์กลับมาที่บ้านซึ่งเขาอยู่กับป้าเมย์  เขาก็ต้องถูกจับตามองด้วยที่ปรึกษาชีวิตคนใหม่ของเขา โทนี่ สตาร์ก (โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์)

ความพยายามที่จะมีชีวิตแบบเด็กมัธยมทั่วไปของปีเตอร์ต้องไขว้เขวเพราะเขาอยากพิสูจน์ตัวเองว่าเขาเป็นได้มากกว่าไอ้แมงมุม เพื่อนบ้านแสนดี แต่เมื่อมนุษย์นกแร้ง ปรากฏตัวสร้างความวุ่นวายและก่ออาชญากรรม ทุกอย่างที่สำคัญที่สุดในชีวิตของปีเตอร์ก็อยู่ในอันตราย

หนังกำกับโดยจอน วัตต์ และมีโลแกน มาร์แชล-กรีน, โดนัลด์ โกลเวอร์, เคนเนธ ชอย, ฮันนิบาล บูเรส, ไมเคิล แมนโด, โบคีม วู้ดไบน์, อับราห์ม แอตตาห์, แอนกาวรี ไรซ์, มาร์ติน สตาร์, โทนี รีโวโลรี, และ เซนดายา ร่วมรับบท

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉาย  6กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

เรามาดูกันต่อสำหรับโปสเตอร์ของค่าย DC กับเรื่อง Wonder Woman

ก่อนที่เธอจะเป็น วันเดอร์ วูแมน Wonder Woman เธอคือไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งดินแดนอเมซอน  เธอมุ่งมั่นกับการฝึก เพื่อเป็นสุดยอดนักรบที่ไม่มีใครล้มเธอได้ เธออาศัยอยู่บนหมู่เกาะ เธอมิสซิล่า ที่สวยงามราวกับสวรรค์ แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตของเธอได้เปลี่ยนไป เมื่อเครื่องบินรบของอเมริกา ตกบริเวณเกาะของเธอ ทำให้เธอได้พบกับ สตีฟ เทรเวอร์  เธอได้ช่วยเหลือเขาจากการจมน้ำ หลังจากที่เธอได้พูดคุยกับ สตีฟ เทรเวอร์  ทำให้เธอได้รู้ว่า บนโลกนี้ยังมีสงครามอีกมากมาย ทำให้เธอตัดสินใจเดินทางออกจากเกาะบ้านเกิด  ออกเดินทางเพื่อยุติสงครามเหล่านั้น และในการเดินทางครั้งนี้ทำให้เธอเรียนรู้พลังที่แท้ของเธอ และโชคชะตาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของเธอ

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉาย  1มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง