HIGHLIGHT CONTENT

เผยข้อสงสัย...ทำไม Wonder Woman 2 ถึงต้องเป็นปี 1984?

  • 12,023
  • 28 พฤษภาคม 2019

 

เผยข้อสงสัย...ทำไม Wonder Woman 2 ถึงต้องเป็นปี 1984?

 

ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 ได้ถูกจัดขึ้นให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวหนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงแห่งจักรวาล DC ที่ประสบความสำเร็จที่สุดทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์อย่าง Wonder Woman มาแล้ว ในการนำเสนอเรื่องราวโดยผู้กำกับอย่าง Patty Jenkins และทีมงานของเธอ ในการบอกเล่าเรื่องราวภายในหนังผ่านปี 1918 ที่จะพาเราไปสำรวจแฟชั่นเก่าๆในยุคนั้น ความคิดเห็นของผู้คนในยุคนั้น และเรื่องราวความเป็นฮีโร่ในอีก 1 ช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดของมนุษยชาติ

 

จากการประสบความสำเร็จในภาคแรก สู่ภาคที่ 2 อย่าง Wonder Woman 2 ที่ทิ้งช่วงเวลามาเป็นยุค 1984 ยุคที่ว่ากันว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความโลภ ที่มาพร้อมกับคลื่นลูกที่ 2 ของสงครามเย็น แต่นี่คือเหตุผลหลักๆที่ทำให้ปี 1984 เป็นสิ่งสำคัญใน Wonder Woman 2 จริงหรือ? มันสำคัญพอที่จะทำให้เลขปี ขึ้นมาอยู่ในชื่อภาคนี้ได้เลยหรือเปล่า?

 

 

จากการพูดคุยกับสื่อ Deadline ทางผู้กำกับอย่าง Jenkins ได้ถูกถามว่า ทำไมเธอถึงเลือกปีที่เจาะจงแบบนี้มาใช้เป็นช่วงเวลาในการเล่าเรื่องภายในหนัง อีกทั้งยังใช้เป็นชื่อเรื่องหลัก เธอจึงตอบว่า

“สิ่งที่ฉันจะบอกได้ตอนนี้คือ ในปี 1984 จะเป็นสิ่งนำมาซึ่งความสำคัญที่จะเกิดขึ้นภายในหนังอย่างแน่นอนและมันจะเป็นสิ่งที่สะท้อนมายังปัจจุบัน. ฉันเลือกปี 1984 ด้วยเหตุผลที่เฉพาะเจาะจงมาก. ฉันคิดว่าในปี 80 มันเคยเป็นปีแห่งความสุดยอดที่มีการประสบความสำเร็จสูงสุด มันเป็นช่วงเวลาที่มหัศจรรย์ ฉันรู้สึกเหมือนกับว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นมากมายในช่วงเวลานั้น ที่ได้เชื่อมมายังโลกยุคปัจจุบันในตอนนี้. ปีที่เราเลือกนี้มันถูกตั้งขึ้นมาด้วยเหตุผลอยู่แล้ว. ฉันพูดได้แค่นี้จริงๆ”

 

Gal Gadot และ Chris Pine จะกลับมารับบทเดิมของพวกเขาอีกครั้ง ร่วมกับนักแสดงหน้าใหม่อย่าง Kristen Wiig ในบทวายร้ายแม่เสือสาว Cheetah.

 

 

Joker เข้าฉาย 3 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง