HIGHLIGHT CONTENT

คิลเลียน เมอร์ฟี พูดถึงฉากร้อนแรงใน Oppenheimer เหตุสำคัญที่ทำให้หนังได้เรท R

  • 2,020
  • 13 มี.ค. 2024

คิลเลียน เมอร์ฟี พูดถึงฉากร้อนแรงใน Oppenheimer

เหตุสำคัญที่ทำให้หนังได้เรท R

 

 

Oppenheimer (2023) หรือ ออพเพนไฮเมอร์ กลายเป็นภาพยนตร์เรท R เรื่องแรกของ คริสโตเฟอร์ โนแลน ตั้งแต่ Insomnia (2002) หรือ เกมเขย่าขั้วอำมหิต คนที่ยังไม่ได้ดูคงจะสงสัยว่าหนังจะมีความรุนแรงรูปแบบไหน? จะเป็นระเบิดปรมาณูเหรอ? หรือจะเป็นคำพูดเหรอ? ซึ่งจริง ๆ แล้วฉากหนึ่งที่เป็นเหตุให้หนังได้เรทนี้คือฉากร้อนแรงระหว่างตัวละครของ คิลเลียน เมอร์ฟี และ ฟลอเรนซ์ พิวจ์

ฉากนี้ได้กลายเป็นข้อถกเถียงมากมายในประเทศอินเดีย โดยคิลเลียน เมอร์ฟี ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ในการให้สัมภาษณ์กับ เดอะ ซิดนีย์ มอร์นิ่ง เฮอรอล ว่า...

 

"ฉากเหล่านั้นถูกเขียนขึ้นมาอย่างตั้งใจครับ เขารู้ว่ามันจะทำให้หนังได้เรทนี้ไป และผมคิดว่าถ้าคุณได้ดูมัน คุณจะรู้เลยว่ามันทรงพลังมาก และมันไม่ได้ไร้ค่าเลย พวกเขาเพอร์เฟกต์ และฟลอเรนซ์ก็มหัศจรรย์มากเหมือนกัน

 

ผมชอบงานของฟลอเรนซ์มาตั้งแต่เรื่อง Lady Macbeth แล้วครับ ผมคิดว่าเธอมันเป็นปรากฏการณ์เลย เธอนำเสนอตัวเองบนจอออกมาได้อย่างน่าทึ่ง แถมผลกระทบที่ทำทำไว้ใน ออพเพนไฮเมอร์ สำหรับบทขนาดนี้แล้ว มันค่อนข้างทำลายล้างเลยล่ะครับ"

 

 

สิ่งที่ ออพเพนไฮเมอร์ เป็น ไม่ใช่ภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับอานุภาพของระเบิดปรมาณูโดยตรง แต่เป็นการดำดิ่งลงไปถึงจิตใจและความนึกคิดของผู้สร้างมันขึ้นมา ดังนั้นเราจึงได้เห็นชีวิตของเขาในทุกมุม และทิ้งคำถามว่าเขารู้สึกอะไรเมื่อได้กลายเป็นทั้งความหวังและผู้ทำลายล้าง

Oppenheimer หรือ ออพเพนไฮเมอร์ กลับมาเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อีกครั้งแล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

ออพเพนไฮเมอร์

  • 25 January 2024
  • Adventure / ชีวิต /
  • 180 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง