HIGHLIGHT CONTENT

คริสโตเฟอร์ โนแลนไม่มีแผนใด ๆ เพื่อ Oppenheimer ฉบับ Director's Cut

  • 661
  • 15 มี.ค. 2024

คริสโตเฟอร์ โนแลนไม่มีแผนใด ๆ

เพื่อ Oppenheimer ฉบับ Director's Cut

 

 

Oppenheimer ถือว่าเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งที่โดดเด่นที่สุดของ คริสโตเฟอร์ โนแลน เราได้เห็นลีลาการเล่าเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์ ผลักดันให้ภาพยนตร์ชีวประวัติกลายเป็นเรื่องราวที่ติดตาตรึงใจ และแม้ว่าภาพยนตร์จะมีความยาวกว่า 3 ชั่วโมงแล้ว แต่แฟนหนังบางส่วนก็ยังอดสงสัยไม่ได้ว่า มันจะมีฉบับ Director's Cut ที่มีเนื้อหาส่วนอื่นอีกหรือไม่?

คนที่ออกมาไขความกระจ่างนี้คือ คิลเลียน เมอร์ฟี เจ้าของบท เจ.โรเบิร์ต ออพเพนไฮเมอร์ เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ โคลไลเดอร์ ว่า...

 

"มันไม่มีฉากที่ถูกตัดไปในหนังของคริส โนแลนครับ นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมถึงไม่มี DVD ฉบับพิเศษในหนังของเขา เพราะบทภาพยนตร์คือมันคือตัวหนังเลย เขารู้ชัดเจนว่าตอนจบมันจะเป็นยังไง เขาไม่ได้ยุ่งวุ่นวายเพื่อพยายามที่จะเปลี่ยนเรื่องราวใด ๆ นั่นล่ะครับคือภาพยนตร์"

 

 

ในขณะที่เรื่องราวของ ออพเพนไฮเมอร์ ยังมีอีกหลายแง่มุมให้ได้เล่า แต่เราคิดว่านี่น่าจะเป็นสิ่งที่คริสโตเฟอร์ โนแลนอยากจะสื่อสารโดยสมบูรณ์แล้ว เขาต้องการแสดงให้เห็นชีวิตและจิตใจของชายผู้มอบอาวุธที่วันหนึ่งอาจจะทำลายล้างโลกทั้งใบ แสดงให้เห็นถึงผลกระทบเหล่านั้น ทั้งความองอาจ ความรอบรู้ และความหวาดกลัว

Oppenheimer หรือ ออพเพนไฮเมอร์ กลับมาเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อีกครั้งแล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

ออพเพนไฮเมอร์

  • 25 January 2024
  • Adventure / ชีวิต /
  • 180 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง