HIGHLIGHT CONTENT

นับเล่นๆ Marvel Thailand Fanpage เผย Infinity War จะเจอฮีโร่มากกว่า40คน

  • 62,787
  • 12 ม.ค. 2016

นับเล่นๆ Marvel Thailand Fanpage
เผย Infinity War จะเจอฮีโร่มากกว่า40คน

 

 

แอดมิน Punn แห่งแฟนเพจ Marvel Thailand Fanpage ได้โพสต์ข้อความเผยว่า หาก Avengers : Infinity War เป็นการรวมพล ทุกทีม ทุกฮีโร่ ทุกAgents จะมีทั้งหมดกี่คน??!!  ซึ่งได้มาลองนับเล่นๆ นับแบบโลกสวยด้วยว่าต่อจากตอนนี้จนถึง Infinity War นั้นจะไม่มีใครตายเลยจะพบว่าจะเหลือทีมซุปเปอร์ฮีโร่ดังนี้ 

● ทีม Avengers - Cap, IronMan, Thor, Hulk, Hawkeye, Black Widow, Vision, Scarlet Witch, Ant-Man, The Wasp, Winter Soldier, Falcon, War Machine ,Black Panther, Spider-Man, Doctor Strange และ Captain Marvel รวม 17 คน
● ทีม Guardians of the Galaxy - Star-Lord, Gamora, Drax, Rocket, Groot และสมาชิกทีมใหม่ที่จะเพิ่มในภาคสองอีก 1-2 คน รวมเป็น 7 คนละกัน
● ทีม The Defenders - Daredevil, Jessica Jones, Luke Cage, Iron Fist แถม The Punisher เพิ่มไปอีกคน รวมเป็น 5 คน
● เหล่าAgents of S.H.I.E.L.D. ทั้งในปัจจุบันและอดีต - Nick Fury, Maria Hill, Agent 13, Director Coulson, Daisy, Fitz, Simmons, Lincoln, Mack, Bobbi, Lance และ May รวม 11 คน
●พวกเพิ่มพวกพิเศษไปเช่น เอา Elektra จาก Daredevil มาเป็นพวก Defenders, เอา QuickSilver กลับมาจากความตาย

ทั้งนี้ได้มีการยกคำพูดของ Russo Brother ผู้กำกับ Civil War และ Infinity War ที่ให้สัมภาษณ์ในงาน Wizard World Comic-Con เผยว่า  "สำหรับ Avengers : Infinity War ตอนนี้เราได้วางตัวละครเตรียมไว้ ทั้งหมด 67 ตัว"  ทั้งนี้ก็ต้องคอยติดตามชมว่ามหาสงครามครั้งนี้จะสิ้นสุดอย่างไร ซึ่งหนังมีกำหนดฉาย Part 1 ในปี 2018

ที่มาจากแฟนเพจ Marvel Thailand Fanpage

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง