HIGHLIGHT CONTENT

พวกเขากลับมาเจอกัน สมาชิก Avengers รุ่นดั้งเดิม รวมตัวอีกครั้ง นำทีมโดยป๋าโรเบิร์ต

  • 8,413
  • 28 เม.ย. 2020

 

 

พวกเขากลับมาเจอกัน สมาชิก Avengers

รุ่นดั้งเดิม รวมตัวอีกครั้ง นำทีมโดยป๋าโรเบิร์ต

 

                ก่อนหน้าการกำเนิดภาพยนตร์เรื่อง Iron Man แทบไม่มีใครรู้จักชื่อของ Marvel แต่ด้วยความสำเร็จสุดเซอร์ไพร์สในครั้งนั้น ทำให้พวกเขาสานต่อความทะเยอทะยานของตัวเอง จากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่สุดมันส์ กลายเป็นจักรวาลภาพยนตร์ที่เชื่อมโยงต่อเนื่องกัน ผ่านภาพยนตร์มากกว่า 20 เรื่อง แต่กว่าจะไปถึงจุดนั้น พวกเขาผ่านความกล้าหาญในการทำสิ่งที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน นั่นคือการรวมเอาตัวละครเอกจากภาพยนตร์หลายเรื่องมาอยู่ในภาพยนตร์เรื่องเดียว กลายเป็นเหล่า Avengers รุ่นแรก รุ่นดั้งเดิมที่ทุกคนหลงรัก

 

 

                เหล่า Avengers รุ่นดั้งเดิมนั้น ประกอบไปด้วย กัปตันอเมริกา, ไอออนแมน, แบล็ควิโดว์, ฮัล์ค, ธอร์ และฮอว์คอาย กว่าครึ่งในจำนวนนี้ได้บอกลาบทของตัวเองไปแล้วอย่างเป็นทางการ นั่นหมายความว่าเราจะไม่ได้เห็นพวกเขาในอนาคตของ Marvel Cinematic Universe การจะได้เห็นพวกเขากลับมาเจอกันอีกครั้งนั้นยิ่งเป็นเรื่องยากเข้าไปใหญ่ แต่เรื่องยากนั้นได้เกิดขึ้นแล้ว

 

                ในระหว่างปาร์ตี้การชม Avengers: Endgame ออนไลน์ร่วมกันของผู้กำกับโจ รุซโซ่ ในงาน the Avengers: Endgame Quarantine Watch Party ป๋าโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ก็ได้เปิดเผยว่าเขาเพิ่งจะได้วีดีโอคอลร่วมกันกับเหล่าทีมอเวนเจอร์สรุ่นดั้งเดิมไปเมื่อไม่กี่วันก่อน เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

                “ผมจะไม่บอกว่าทำไมนะครับ แต่ผมเพิ่งได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันกับอีก 5 สมาชิกทีมอเวนเจอร์สรุ่นแรกเมื่อสองสามวันก่อนครับ พวกเราพบปะกันผ่านโปรแกรม Zoom มันรู้สึกเหมือนผ่านมาเป็นปีแล้วเลยครับ”

 

 

                สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนระหว่างพวกเขาก็คือ มิตรภาพที่เกิดขึ้นของเหล่าอเวนเจอร์สทั้ง 6 คน แน่นอนล่ะว่ามันต้องเกิดขึ้นเมื่อคุณได้ทำงานร่วมกัน หรือผ่านสิ่งต่าง ๆ มาด้วยกันเป็นเวลามากกว่า 10 ปี แม้ว่าเราอาจจะไม่ได้เห็นพวกเขาทั้งหมดมารวมตัวกันบนจอภาพยนตร์อีกแล้ว แต่ทีม Avengers รุ่นใหม่ก็ยังคงจะเกิดขึ้นต่อไป และเรื่องราวอีกเรื่องของหนึ่งในสมาชิกรุ่นดั้งเดิมยังรอให้เราไปรับรู้กับ Black Widow ที่เตรียมเข้าฉาย 29 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง