HIGHLIGHT CONTENT

นกซ้ำซ้อน? เลียม เฮมสเวิร์ธ รีเทิร์นคบกับ ไมลี่ย์ ไซรัส พร้อมข่าวลือหนาหูว่า นางท้องแล้ว!!!

  • 34,120
  • 16 พฤษภาคม 2016

 

ช่วงนี้มีข่าวลือมาย้ำ #ความนก ของสาวไทยไม่หยุดหย่อน ตั้งแต่บรู๊คลิน, คริส อีแวนส์ ทีมีข่าวกำลังเดทกับสาวที่ชอบอยู่ ล่าสุดมีข่าวมากระแทกใจอีกแล้ว เมื่อมีข่าวลือว่า ไมลี่ย์ ไซรัส กำลังตั้งครรภ์ลูกของเลียม เฮมสเวิร์ธ นักแสดงหนุ่มหน้ามนจาก The Hunger Games นั่นเอง โดยนิตยสาร Life & Style ได้รายงานว่า ไมลี่ กับ เลียมกำลังวางแผนจะจัดงานแต่งงานของพวกเขา และไมลี่ย์ รู้สึกคลื่นเหียนตลอดเวลา และมีความรู้สึกว่า เธออาจจะตั้งครรภ์ก็ได้ และตั้งแต่ที่ทั้งคู่กลับมาคบกันเมื่อเดือนมกราคม 2016 ที่ผ่านมา ไมลี่ก็สวมแหวนหมั้นของเลียมไว้ตลอดเวลา และมีข่าวว่าทั้งคู่อยากจัดงานแต่งเร็วๆ เพื่อท้องจะได้ไม่โตจนเกินไปด้วย แถมยังมีการวางธีมงานแต่งเป็นธีมคาวบอยแล้ว และจะจัดงานที่ออสเตรเลียด้วย 

นอกจากนี้ Inquistr ก็รายงานว่า เห็นไมลี่ย์ รับประทานอาหารที่แปลกไปจากปกติ เพราะทั้งเธอและเลียมต่างเป็นมังสวิรัติทั้งคู่ ... หรือนี่จะเป็นสัญญาณว่าเธอกำลังตั้งครรภ์?

ทว่าในทางกลับกัน Gossip Cop ก็รายงาน ข่าวคราวการตั้งครรภ์ของเธอไม่เป็นความจริง พร้อมกับโควตคำพูดของ เลียม เฮมสเวิร์ธเมื่อไม่กี่วันที่แล้วมาสนับสนุนว่า

"ผมเชื่อมั่นว่าวันหนึ่ง มันจะต้องเป็นแบบนั้น และรู้สึกว่าเป็นช่วงเวลาที่ใช่แน่ แต่สำหรับตอนนี้ ผมว่าผมยังเด็กมากๆ และมีอะไรอีกหลายอย่างที่ผมต้องทำโดยที่ยังไม่มีเรื่องนี้เข้ามาเกี่ยว"

 

ตอนนี้แฟนคลับของทั้งพ่อหนุ่ม เลียม เฮมสเวิร์ธ และสาว ไมลี่ย์ ไซรัส ก็ได้แต่รอให้ทั้งคู่ออกมาคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการว่าสรุปแล้วยังไงแน่ แต่ดูท่าแล้วทั้งคู่น่าจะกำลังวุ่นกับหน้าที่การงานของพวกเขาอยู่ โดยเฉพาะหนุ่มเลียม เฮมสเวิร์ธที่กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง Independece Day: Resurgence ภาพยนตร์ไซไฟภาคต่อที่จะนำเอเลี่ยนกลับมาบุกโลก โดยมีแผนเข้าฉายบ้านเรา 23 มิ.ย. นี้

 

 

ที่มา Parentherald

สงครามใหม่วันบดโลก

  • 23 June 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง