HIGHLIGHT CONTENT

สมบูรณ์พร้อมฉาย 100% ยืนยันโดย The Rock เตรียมรับความไฮป์ขั้นสุดใน Hobbs and Shaw

  • 5,928
  • 21 พฤษภาคม 2019

 

สมบูรณ์พร้อมฉาย 100% ยืนยันโดย The Rock เตรียมรับความไฮป์ขั้นสุดใน Hobbs and Shaw

 

‘The Rock’ Dwayne Johnson ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ตัวหนัง Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw ของเขาได้เสร็จสิ้นสมบูรณ์พร้อมฉาย 100% แล้ว!

 

สำหรับแฟนๆ Dwayne Johnson ที่ติดตาม Instagram ของเขาคงจะรู้ดีว่า ตลอดการถ่ายทำ Dwayne ได้โพสต์รูปภาพเบื้องหลังการถ่ายทำออกมาให้แฟนๆดูอยู่เรื่อยๆ ตั้งแต่วันแรกที่เปิดกองเมื่อเดือนกันยายน 2018 ไปจนถึงการเปิดเผยตัวละครใหม่ๆที่มีนักแสดงชื่อดังเข้ามารับบทอย่าง Idris Elba ที่เข้ามาเป็นวายร้ายหลักในภาคนี้ และ Vanessa Kirby ที่ได้รับการเปิดเผยว่าได้เข้ามารับบทเป็นน้องสาวของ Shaw

 

หากย้อนกลับไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ เราเคยได้รับรายงานมาแล้วว่าหนัง Hobbs & Shaw ได้ถ่ายทำเสร็จแล้ว และมาในวันนี้ก็มีการยืนยันเพิ่มเติมจาก Johnson ว่า ในตอนนี้ตัวหนังได้เสร็จสิ้นสมบูรณ์ทั้งการตัดต่อใส่ซาวด์ ใส่เอฟเฟค 100% แล้ว

 

ภายในโพสต์ Johnson ได้บอกเพิ่มเติมว่าเขาได้ใช้มอเตอร์ไซค์ของเขาเองถ่ายทำหนังเรื่องนี้ด้วย และขอบคุณแฟนๆกับทีมงานทุกๆคนที่มีสวนร่วมในหนังเรื่องนี้

 

 

“เสร็จสิ้น 100% แล้วสำหรับการทำหนัง Hobbs & Shaw ผมเอารถของผมออกมาขับขี่ถ่ายทำในฉากสุดสนุกสุดท้ายภายในหนังเรื่องนี้ของเราด้วยนะ ขอบคุณนักแสดงทุกคน, ผู้กำกับ, ผู้มีส่วนร่วมอำนวยการสร้าง, ทีมงาน, ค่ายหนัง และทุกๆคนในบริษัทที่สละเวลาและความสามารถมาสร้างสิ่งเจ๋งๆ ในหนังโคตรกวนและสนุกเรื่องนี้ และสิ่งที่สำคัญที่สุดเลย คือขอบคุณแฟนๆทั่วโลกที่รอชมความไฮป์ของหนังเรื่องนี้! ผมเองก็ไฮป์เหมือนกัน”

 

Hobbs and Shaw เข้าฉาย 1 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

เร็ว แรงทะลุนรกฮ็อบส์ แอนด์ ชอว์

  • 31 July 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+