HIGHLIGHT CONTENT

ก็มาสิครับ....แหกทุกกฎความมันส์! จัดเต็มตัวอย่างที่ 2 Hobbs and Shaw เดือด แรง ทะลุนรก

  • 3,428
  • 19 เม.ย. 2019

 

ก็มาสิครับ....แหกทุกกฎความมันส์! จัดเต็มตัวอย่างที่ 2 Hobbs and Shaw เดือด แรง ทะลุนรก

 

ปล่อยออกมาแล้วกับตัวอย่างฉบับเต็มตัวอย่างที่ 2 ฉบับใหม่ล่าสุดของหนังภาคแยกจากเฟรนไชส์ Fast and Furious ในชื่อ Hobbs and Shaw ที่จะเป็นการจับคู่กันระหว่าง 2 คู่หูคู่ฮาที่สุดจะไม่ลงรอยกัน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตัวท็อปต้องมาจับมือกับอาชญากรตัวร้ายเพื่อทำภารกิจโค่นล้มวายร้ายที่ร้ายกว่า ความมันส์จึงบังเกิดขึ้น!

 

ค่าย Universal Pictures ได้ทำการปล่อยออกมาแบบจัดเต็มกับตัวอย่างที่มีความยาวถึง 3 นาที 37 วินาที! นับว่าเป็นตัวอย่างที่มีความยาวมาก อีกทั้งเรายังได้รู้ข้อมูลและเรื่องราวมากมายภายในตัวอย่างที่จะเกิดขึ้นภายในหนังเรื่องนี้ รวมไปถึงฉากสุดมันส์ ฉากฮาๆใหม่ๆที่น่าสนใจอีกด้วย

 

 

นับตั้งแต่ที่ ฮ็อบส์ เจ้าหน้าที่ผู้รักษากฎหมายเจ้าของร่างล่ำบึ้ก (จอห์นสัน) ผู้จงรักภักดีต่อองค์กรหน่วยรักษาความปลอดภัยทางการทูตแห่งอเมริกาและชอว์ (สเตแธม) ชายนอกกฎหมาย อดีตเจ้าหน้าที่ทหารชั้นสูงของอังกฤษ ได้เผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรกใน Fast & Furious 7 ในปี 2015 ทั้งคู่ก็ได้ปะทะกันทั้งด้วยคารมและหมัดด้วยความมุ่งหมายที่จะโค่นอีกฝ่ายให้ได้

 

แต่เมื่อบริกซ์ตัน (ไอดริส เอลบา) ผู้ชื่นชอบในลัทธิอนาธิปไตย และได้รับการปรับแต่งทางพันธุกรรมให้มีความสามารถสูงขึ้น และมีอำนาจควบคุมภัยคุกคามร้ายกาจทางชีวะที่อาจเปลี่ยนแปลงชีวิตของมนุษยชาติไปตลอดกาล และมีชัยเหนือเจ้าหน้าที่เอ็มไอซิกส์ผู้ชาญฉลาดและปราศจากความกลัว (วาเนสซา เคอร์บี้จาก The Crown) ผู้บังเอิญเป็นน้องสาวของชอว์ ศัตรูคู่อาฆาตทั้งสองคนนี้ จึงจำเป็นต้องจับมือกันเพื่อโค่นล้มคนเพียงคนเดียวที่อาจจะร้ายกาจยิ่งกว่าพวกเขา

 

Hobbs & Shaw เป็นการกระแทกเปิดประตูใหม่สู่จักรวาล Fast เมื่อแอ็กชั่นของมันพุ่งทะยานไปทั่วโลก จากลอสแองเจลิสสู่ลอนดอน และจากเมืองร้างที่เต็มไปด้วยสารพิษอย่างเชอร์โนบิล สู่ความงามที่เขียวชอุ่มของซามัว

 

 

Hobbs and Shaw เข้าฉาย 1 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

เร็ว แรงทะลุนรกฮ็อบส์ แอนด์ ชอว์

  • 31 July 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+