HIGHLIGHT CONTENT

ไขข้อสงสัย หัวหน้าวายร้ายใน Hobbs and Shaw ใช่ชายคนนั้นที่ทุกคนสงสัยหรือไม่

  • 66,166
  • 06 ส.ค. 2019

 

ไขข้อสงสัย หัวหน้าวายร้ายใน Hobbs and Shaw ใช่ชายคนนั้นที่ทุกคนสงสัยหรือไม่

 

คำเตือน: บทความนี้มีเนื้อหาบางส่วนที่เป็นการสปอยล์เรื่องราวภายในหนัง Hobbs and Shaw

 

 

Fast and Furious Presents: Hobbs and Shaw ได้ปูเรื่องราวเผื่อเอาไว้สำหรับภาคต่อเรียบร้อยแล้ว เพราะตัวละครผู้เป็นหัวหน้าใหญ่อยู่เบื้องหลังองค์กร Eteon นั้นยังไม่ตาย และยังไม่รู้ว่าเป็นใคร เขาปรากฏตัวออกมาเพียงแค่เสียงสั่งการเท่านั้น ข้อมูลเพียงอย่างเดียวที่เรารู้คือเขารู้จัก Hobbs มาก่อน

 

และจาก End-Credit ที่เผยให้เราได้เห็นฉากการต่อสู้แบบไม่น่าเป็นไปได้ของตัวละคร เจ้าหน้าที่ Locke ที่นำแสดงโดย Ryan Reynolds ตัวละครผู้เป็นเพื่อนของ Hobbs ทำให้แฟนๆหลายคนคิดว่าหรือเขาผู้ใกล้ตัวคนนี้จะเป็นหัวหน้าวายร้ายของ Eteon ผู้สั่งการ Brixton ที่รับบทโดย Idris Elba ในวันนี้ทางผู้กำกับอย่าง David Leitch ได้ออกมาไขข้อข้องใจนี้กันแล้ว

 

 

จากการพูดคุยกับสื่อ THR ทางผู้กำกับอย่าง Leitch ได้บอกว่า มันไม่แน่เสมอไปว่าตัวละครที่รับบทโดย Ryan Reynolds จะเป็นหัวหน้าวายร้ายผู้อยู่เบื้องหลังในหนังภาคต่อในอนาคต เพราะว่าในตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจขั้นสุดอย่างเป็นทางการว่าจะให้เป็นใคร ดังนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้

 

“ผมตอบตรงๆเลยนะครับ: คือมันยังไม่มีการตัดสินใจสรุปเลยครับ ผมคิดว่าเราต้องการให้หนังจบแบบปลายเปิด เรายังมีไอเดียดีๆที่สร้างสรรค์อีกเยอะทั้งจากทางผู้อำนวยการสร้างและตัวผมเอง แต่ก็นั่นแหละครับ เราต้องการสร้างโอกาสให้กับตัวเอง เพราะนี่มันเพิ่งจะเป็นหนังเรื่องแรกที่พวกเราปล่อยออกมา หากนี่เป็น Fast ภาค 5 ที่คุณได้สร้างโลกทั้งใบขึ้นมาเอาไว้แล้ว มันก็คงจะดีที่ได้สร้างสิ่งที่น่าสนใจปูไปยังภาคต่อไป แต่สำหรับเรา เราต้องการปูตัวละครทั้ง 2 ในโลกของพวกเขาที่เราได้กำหนดเอาไว้ แสดงศักยภาพของโลกใบนี้ให้คนดูได้เห็น และรอดูก่อนว่าพวกเขาจะตอบรับหนังของเราอย่างไร หลังจากนั้นพวกเราจะค่อยตอบสนองกลับไปว่า ‘เฮ้ย นี่คือสิ่งที่หนังภาคต่อไปควรจะเป็นนะ’ เราต้องการให้สิ่งนี้ดำเนินต่อไปซักระยะหนึ่งก่อนครับ และเราก็ต้องการให้ตัวละครเหล่านี้ได้มีทางเลือกมากมายสำหรับการผจญภัย. เราแค่รู้สึกว่ามันน่าจะยังเร็วไปที่จะตัดสินเลยว่า ‘การผจญภัยครั้งต่อไปของเราจะเป็นแบบนี้นะ’”

 

 

Hobbs and Shaw วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

เร็ว แรงทะลุนรกฮ็อบส์ แอนด์ ชอว์

  • 31 July 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+