HIGHLIGHT CONTENT

ร้อนแรง! ภาพชุดแรกจาก X-Men: Dark Phoenix ระเบิดมหันตภัยใหม่ของมนุษย์กลายพันธุ์!!

  • 11,379
  • 08 ธ.ค. 2017

 

ร้อนแรง! ภาพชุดแรกจาก X-Men: Dark Phoenix ระเบิดมหันตภัยใหม่ของมนุษย์กลายพันธุ์!!

 

                หลังจากที่ในปี 2017 นี้ มีเพียงภาพยนตร์ Logan จากจักรวาลมนุษย์กลายพันธุ์เข้ามาอวดโฉมให้เราได้ชม แต่ดูเหมือนว่าในปี 2018 นี้ 20th Century Fox จะกระโดดลงมาร่วมสังเวียนนี้อย่างเต็มตัว กับการเข็นเอาภาพยนตร์สายพันธุ์มิวแทนต์มากมายมาลงโรง ไม่ว่าจะเป็น The New Mutants หรือ Deadpool 2 และที่สำคัญที่สุดในปลายปีกับ ภาคต่อ X-men: Dark Phoenix

 

                โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราว 10 ปีที่ผ่านไปหลังจากเกิดเหตุการณ์ใน X-men: Apocalypse ทีมมนุษย์กลายพันธุ์หน้าใหม่ถูกก่อตั้งขึ้นในโรงเรียนเพื่อผู้มีพลังพิเศษของศาสตราจารย์ชาร์ล เซเวียร์ ภายใต้การฝึกฝนของมิสทีค ทีมใหม่ถูกก่อตั้ง ซึ่งประกอบไปด้วย จีน เกรย์, ไซคลอปส์, ควิกซิลเวอร์, สตอร์ม และคนอื่น ๆ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ปล่อยภาพชุดแรกออกมาแล้ว โดยเป็นภาพจากนิตยสาร Entertainment Weekly ไปดูกันเลย

 

 

                จากภาพเราจะได้เห็นได้จักรวาลมนุษย์กลายพันธุ์ได้ถูกขยายกว้างขึ้นออกไปนอกอวกาศอย่างแน่อนแล้ว  จากรูปแรกเราจะเห็นยานอวกาศกำลังท่องอยู่ท่ามกลางซากความเสียหายของบางสิ่ง โดยตรงกลางนั้นมีใครบางคนกำลังเรืองแสงอยู่ เป็นไปได้ว่านั่นคือฉากที่จีน เกรย์ในเวอร์ชั่นของโซฟี เทอร์เนอร์ได้ปลดปล่อยพลังของฟีนิกซ์ในตัว ถัดมาจะเป็นภาพของโซฟี เทอร์เนอร์ในรูปลักษณ์ของดาร์คฟีนิกซ์ที่ตื่นขึ้น

 

                และไฮไลท์เด็ดนอกเหนือไปจากมิสทีคที่รับบทโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ที่มาในชุดดั้งเดิมของเหล่า X-men แล้ว ยังเป็นภาพของเจสซิก้า เชสเท่น ที่มารับบทเป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยยังไม่มีการเปิดเผยว่าเธอจะรับบทเป็นตัวละครตัวใด หรือชื่ออะไร แต่มีรายงานบอกใบ้มาว่าบทบาทของเธอจะเป็นเอเลี่ยนจากต่างดาวที่มายังโลกเพื่อชักนำฟีนิกซ์ในตัวของจีน เกรย์เพื่อวัตถุประสงค์ของเธอเอง แถมเธอยังเป็นตัวละครที่เย็นชาจนแทบจะไร้ความรู้สึกอีกด้วย

 

                นั่นหมายความได้อย่างเดียวว่าเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์จะต้องเผชิญหน้ากับมหันตภัยครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าครั้งไหน ๆ อย่างแน่นอน และความร้ายกาจของดาร์คฟีนิกซ์ในเวอร์ชั่นนี้ จะโหดสู้กับในเวอร์ชั่น X-Men: The Last Stand ได้หรือไม่ เราคงต้องรอชมกันต่อไป เพราะ X-Men: Dark Phoenix วางกำหนดฉายไว้เดือนพฤศจิกายน ปี 2018 แต่ก่อนหน้านั้นไปพบกับภาพยนตร์มนุษย์กลายพันธุ์สยองขวัญเรื่องแรกในโลกกันก่อน กับ The New Mutants กำหนดฉาย 12 เมษายน 2018

 

 

Source: EntertainmentWeekly.com

X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์

  • 06 June 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง