HIGHLIGHT CONTENT

รู้จัก Magik มนุษย์กลายพันธุ์รุ่นใหม่ รับบทโดย อันย่า เทย์เลอร์-จอย

  • 6,736
  • 07 ส.ค. 2020

 

The New Mutants

 

แม้ว่าจะผ่านเรื่องราวมามากมายในที่สุดปีนี้ เราก็จะได้ชม The New Mutants หนังเรื่องสุดท้ายแห่งเฟรนไชส์ X-men อย่างแน่นอน โดยในวันนี้ 1 ในนักแสดงตัวหลักอย่าง อันย่า เทย์เลอร์-จอย (Anya Taylor-Joy) นักแสดงสาวน้อยสุดน่ารักที่ฝากผลงานมาแล้วใน The Witch, Morgan, Split, Glass และอีกมากมาย ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในหนังเรื่อง The New Mutants นี้

 

จากการพูดคุยกับสื่อ MovieWeb เธอได้เผยความในใจว่า “มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากค่ะ! มันเป็นเวลาสามปีมาแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ยาวนาน แต่ Josh Boone ผู้กำกับของเรา ก็มีความสุขกับการตัดหนังออกมาจนเป็นแบบฉบับสมบูรณ์ออกมาได้ ซึ่งมันดูเป็นหนังของเขาโดยแท้จริงมากๆ และที่ฉันจะพูดได้คือพวกเราภูมิใจกับมันมากๆค่ะ”

 

The New Mutants

 

เธอได้พูดเสริมเกี่ยวกับตัวละคร Magik ของเธอว่า “ฉันรักตัวละครตัวนี้มากค่ะ. เธอเป็นคนที่บ้าๆบอๆในเส้นทางของเธอ และฉันก็สนุกมากในตอนที่ต้องรับบทเป็นเธอในทุกๆวัน. ฉันหวังว่าคนดูจะรักเธอเหมือนอย่างที่ฉันรัก. เธอมีคาแรคเตอร์ที่ชัด เธอเป็นสาวซ่า แต่เธอก็เป็นสาวรักสนุกจริงๆ”

 

The New Mutants กำกับและร่วมเขียนบทโดย Josh Boone. นำแสดงโดย Maisie Williams ในบท Rahne Sinclair/Wolfsbane, Anya Taylor-Joy ในบท Illyana Rasputin/Magik, Charlie Heaton ในบท Sam Guthrie/Cannonball, Henry Zaga ในบท Roberto da Costa/Sunspot, Blu Hunt ในบท Danielle Moonstar/Mirage และ Alice Braga ในบท Dr. Cecilia Reyes. 

 

The New Mutants

 

 

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com

 

มิวแทนท์รุ่นใหม่

  • 27 August 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 98 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง