HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ได้ไปต่อ! ผู้กำกับยืนยัน เด็กๆ ใน the New Mutants จะไม่ได้เข้าร่วม MCU

  • 6,282
  • 01 ก.ย. 2020

 

 

ไม่ได้ไปต่อ! ผู้กำกับยืนยัน เด็กๆ

ใน the New Mutants จะไม่ได้เข้าร่วม MCU

 

    หลังจากต้องรอคอยมาหลายปี ในที่สุดตอนนี้ the New Mutants ก็ได้เข้าฉายแล้วในโรงภาพยนตร์ ใครที่ได้ดูมาแล้วคงจะเห็นว่า นี่เป็นภาพยนตร์แนวก้าวผ่านวัย หรือ Coming of Age ที่มีเรื่องราวพลังพิเศษของมนุษย์กลายพันธุ์เข้ามาเป็นส่วนประกอบ ใส่วัตถุดิบความสยองขวัญเข้าไปเพียงพอที่จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้แตกต่างออกมาได้บ้าง แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคำวิจารณ์และรายได้ก็อาจจะไม่ได้เปรี้ยงปร้างขนาดนั้น ทำให้อนาคตภาคต่อของเหล่าเด็ก ๆ มิวแทนต์รุ่นใหม่ยิ่งรางเลือน

 

 

    ตอกย้ำเข้าไปด้วยบทสัมภาษณ์ของจอช บูน ที่ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตของเหล่า the New Mutants ว่ามีโอกาสมากน้อยแค่ไหนที่จะได้เข้าร่วม Marvel Cinematic Universe เขาได้พูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

    “ไม่ ไม่เลยสักนิดครับ จริง ๆ ในตอนที่การรวมกิจการเกิดขึ้น ผมทำงานเสร็จไปมากกว่า 70% แล้ว มันรู้สึกดีเหมือนกันนะครับที่ได้ย้อนความหลังไปในปีที่ผมยังได้ทำ The Stand ทำหลาย ๆ อย่าง และมองย้อนกลับไป เพราะตอนนั้นเราทำสิ่งหลายสิ่งหลายอย่างเลย”

 

 

    ดูเหมือนว่าเรื่องราวของเหล่าเด็ก ๆ the New Mutants จะสิ้นสุดลงไปแล้ว เราคงได้แต่ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าในอนาคต เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์จะมีโอกาสก้าวเข้ามาสู่ MCU ในรูปแบบไหน แต่ก่อนหน้านั้น ในเดือนหน้านี้ก็เตรียมตัวที่จะได้พบกับการกลับมาของสมาชิกหญิงหนึ่งเดียวของเหล่าอเวนเจอร์สสุดดั้งเดิม กับเรื่องราวที่ยังไม่ถูกเปิดเผยของเธอใน Black Widow กำหนดฉาย 29 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

มิวแทนท์รุ่นใหม่

  • 27 August 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 98 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง