HIGHLIGHT CONTENT

รวมคาแรคเตอร์+พลังของมนุษย์กลายพันธุ์รุ่นใหม่ ข้อมูลทางการจากThe New Mutants

  • 8,135
  • 25 ส.ค. 2020

พบกับผลงานโปสเตอร์จากอาร์ติสต์ชื่อดัง BossLogic ของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์รุ่นใหม่ทั้ง 5 ที่มาพร้อมกับพลังพิเศษที่ยากจะกักขัง เตรียมพบกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุดจากจักรวาลเอ็กซ์-เมน The New Mutants มิวแทนท์รุ่นใหม่ 27 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ #เอ็กซ์เม็น #TheNewMutantsTH

 

อิลลีอาน่า รัสปูติน หรือ มาจิก มนุษย์กลายพันธุ์พลังเวทย์ ที่สามารถใช้จิตวิญญาณของตัวเองเป็นอาวุธสังหารที่แข็งแกร่ง นอกจากนี้เธอสามารถเดินทางข้ามกาลเวลาและสถานที่ได้ ซึ่งอาจทำให้เธอเป็นหนึ่งในมนุษย์กลายพันธ์ที่ทรงพลังที่สุด

 

เรห์น ซินแคลร์ หรือ วูล์ฟเบน มนุษย์กลายพันธุ์ที่สามารถกลายร่างเป็นหมาป่า ซึ่งมาพร้อมกับความสามารถและพละกำลังที่แข็งแกร่งอีกด้วย

 

แซม กูธรี หรือ แคนนอนบอล พลังของเขาคือความสามารถในการสร้างสนามพลังเพื่อเป็นโล่กำบังที่แข็งแกร่งจนยากที่จะทำลายล้าง และเขาก็สามารถเหินบินได้ด้วยความเร็วสูงอีกเช่นกัน

 

โรเบอร์โต ดา คอสต้า หรือ ซันสป็อต ผู้มีความสามรถในการดึงพลังงานจากดวงอาทิตย์มาใช้ประโยชน์กับร่างกาย ทำให้เขาสามารถบินได้ ทนต่อความร้อน และดูดซับความร้อนจากบริเวณโดยรอบ

 

แดเนียล มูนสตาร์ หรือ มิราจ ผู้มีความสามารถในการสร้างภาพลวงตาขึ้นมาจากความกลัวของคน หรือจากความทรงจำของเธอ และเธอยังสามารถสัมผัสได้ถึงความตายของสิ่งมีชีวิตได้อีกด้วย

 

มิวแทนท์รุ่นใหม่

  • 27 August 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 98 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง