HIGHLIGHT CONTENT

สยอง โหด พลังเหนือธรรมชาติ!! The New Mutant หนังเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับอะไร?

  • 5,570
  • 13 ส.ค. 2020

 

The New Mutants

 

The New Mutants นำแสดงโดย Anya Taylor-Joy, Maisie Williams, Charlie Heaton, Blu Hunt, Henry Zaga และ Alice Braga เป็นเรื่องราวของ กลุ่มวัยรุ่นมนุษย์กลายพันธุ์ที่ถูกจับเข้ามาอยู่รวมกันในสถานที่แห่งหนึ่งที่เหมือนกับการคุมขังมากกว่าการดูแลรักษา จนในที่สุดพวกเขาก็ทนไม่ไหวและตั้งใจรวมทีมรวมพลังพิเศษเพื่อหลบหนีออกจากสถานที่อันโหดร้ายแห่งนี้

แม้ว่าก่อนหน้านี้โปรเจ็คจะมีปัญหาในช่วงท้ายของการผลิตและบวกกับเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่ Disney เข้าซื้อ Fox นั่นทำให้ The New Mutants ดีเลย์ยาวนาน แต่ในที่สุดวันนี้มันก็ครบสมบูรณ์ 100% โดยทางผู้กำกับได้ให้คำสัญญาว่านี่เป็นหนังวิสัยทัศน์ดั้งเดิมของเขาโดยแท้จริง ไม่มีการแทรกแซงใดๆแน่นอน และนอกจากจะดั้งเดิมแล้วดูเหมือนว่าการเข้ากับ Disney จะทำให้หนังเรื่องนี้มีทุนหนาและมีงบประมาณในการทำสเปเชี่ยลเอฟเฟกต์มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วย โดยหนังมีกำหนดฉายอย่างแน่นอนในวันที่ 27 สิงหาคมนี้

The New Mutant

The New Mutant

The New Mutant

The New Mutant

The New Mutant

 

The New Mutants ภาพยนตร์ภาคแยกจาก X-Men จากผลงานการกำกับและร่วมเขียนบทโดย จอช บูน ที่เคยฝากผลงานการกำกับ The Fault in Our Stars โดย The New Mutants ดัดแปลงมาจากการ์ตูนภาคแยกของ X-Men เรื่องแรกที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาโดยคริส แคลร์มอนท์  และบ็อบ แมคลอด ตีพิมพ์ออกจำหน่ายครั้งแรกช่วงต้นปี 1980 ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มมนุษย์กลายพันธุ์วัยรุ่นที่เป็นศิษย์อีกรุ่นของ ชาร์ลส์ ซาเวียร์ ซึ่งนอกเหนือจากเรื่องผจญภัยทั่วไปแล้วก็ยังต้องรับมือกับปัญหาวัยรุ่นแบบที่คนทั่วไปต้องเจอ

 

The New Mutants

 

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

มิวแทนท์รุ่นใหม่

  • 27 August 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 98 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง