HIGHLIGHT CONTENT

ไม่หวั่น! เตรียมสร้างภาคต่อ Doctor Sleep ย้ายมุมเล่า ขยายกลุ่มพลังพิเศษ

  • 2,834
  • 13 พ.ย. 2019

 

 

ไม่หวั่น! เตรียมสร้างภาคต่อ Doctor Sleep

ย้ายมุมเล่า ขยายกลุ่มพลังพิเศษ

 

                เมื่อ 39 ปีก่อน โรงแรมโอเวอร์ลุค ได้นำเสนอความสยองขวัญผ่านฝีมือการกำกับของสแตนลี คูบริก จากผลงานที่ผู้ชมยี้ในวันนั้น กลายเป็นผลงานระดับตำนานในวันนี้ จนกลายมาเป็นภาคต่อ Doctor Sleep ที่ผสมผสาน The Shining และวิสัยทัศน์ของสตีเฟน คิงออกมาได้อย่างลงตัว กลายเป็นภาพยนตร์แนว Supernatural Horror ที่ลงตัว จากฝีมือการกำกับของ ไมค์ ฟลานาแกน ผู้กำกับเลือดใหม่ที่กำลังเป็นดาวรุ่งในแนวภาพยนตร์สยองขวัญ ชายผู้ที่ตอนนี้ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลโปรเจ็คต์ภาคต่อของ Doctor Sleep

 

 

                The Hollywood Reporter ได้รายงานว่าตอนนี้ทางสตูดิโอ Warner Bros. ได้เจรจากับไมค์ ฟลานาแกน ผู้กำกับและมือเขียนบทของ Doctor Sleep ให้มาดูแลบทภาพยนตร์ภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่จะใช้ชื่อว่า Hallorann เรื่องราวที่จะไปโฟกัสที่ตัวละคร Dick Hallorann อดีตพ่อครัวผู้มีพลัง The Shining แห่งโรงแรมโอเวอร์ลุค ผู้สอนให้แดนนี่ได้รู้จักใช้พลังพิเศษของตัวเองเป็นครั้งแรก

 

 

                โดยใน Doctor Sleep นี้ ตัวละคร Dick Hallorann ได้มีการเปลี่ยนตัวนักแสดง จาก Scatman Crothers ใน The Shining เป็น Carl Lumbly ที่เราได้เห็นเขาปรากฎตัวมาในความคิดของแดนนี่ในช่วงต้นและกลางเรื่องของภาพยนตร์ จากรายงานสามารถเข้าใจได้ว่า Hallorann นี้จะเป็นทั้งภาพยนตร์ภาคต่อจาก Doctor Sleep และเป็นภาคย้อนอดีตก่อน The Shining ซึ่งจะเป็นการย้อนเวลากลับไปเล่าช่วงที่ Dick เพิ่งจะค้นพบพลัง Shining ของตัวเอง

                ความเป็นไปได้ที่ Doctor Sleep จะได้ไปต่อนั้นก็ยังคงอยู่ในระดับ 50 - 50 แม้ว่าคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาผสมผสานทั้งแง่บวกและแง่ลบ และรายได้ของภาพยนตร์จะอยู่ในระดับที่ต้องจับตาดูอย่างใกล้ชิด มารอดูกันว่าวอร์เนอร์ บราเธอร์สจะเดินหน้าต่อไปหรือไม่

 

Source: Screen Rant

ลางนรก

  • 07 November 2019
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง