HIGHLIGHT CONTENT

Deckard Shaw ชายผู้ฆ่า ฮาน วายร้ายผู้ผันตัวมาเป็นคนดีในครอบครัว Fast

  • 12,074
  • 30 ก.ค. 2019

 

Deckard Shaw ชายผู้ฆ่า ฮาน วายร้ายผู้ผันตัวมาเป็นคนดีในครอบครัว Fast

 

“เคลียให้ชัดนะ ฉันไม่ได้อยู่ในทีมของนาย ฉันไม่ได้แคร์นาย ไม่ได้แคร์เพื่อนของนาย หรือครอบครัวเล็กๆอะไรนี่เลย ที่ฉันมาที่นี่ก็เพื่อแก้แค้น Cipher เท่านั้น!”

 

Deckard Shaw (รับบทโดย Jason Statham) เขาคือพี่ชายคนโตแห่งตระกูล Shaw เป็นพี่ชายของ Owen Shaw. เขาคืออดีตนายทหารอังกฤษระดับสูงผู้ผันตัวมาเป็นทหารรับจ้าง. โดยตัวละครตัวนี้เป็นตัวละครสมทบหลักในเฟรนไชส์ Fast ในภาค The Fate and the Furious. Deckard คือชายผู้ออกมาตามล้างแค้นในน้องของเขา (Owen) ที่ได้พ่ายแพ้ให้กับเงื้อมมือของ Dominic Toretto และทีม. Deckard จึงตามล้างแค้นพร้อมการเริ่มต้นศึกด้วยการฆ่าสมาชิกหลัก 1 ในทีมของดอม ที่แฟนๆหลายๆคนรักอย่าง Han Seoul-Oh แต่แล้วในภายหลังที่ได้เผชิญหน้ากับทีมของดอม เขาก็พ่ายแพ้และโดนจับขังอยู่ในคุกเดียวกันกับ Luke Hobbs!

 

 

ในภายหลังจากการช่วยเหลือของ Mr.Nobody. Deckard และ Hobbs ก็ได้ออกมาจากคุกมาร่วมทีมกับลูกทีมของดอมในการตามล่า Cipher วายร้ายตัวฉกาจที่ทุกคนต้องร่วมมือกันหยุดยั้ง

 

ภายหลังที่ทุกคนปราบ Cipher ลงสำเร็จ ดูเหมือนว่า Deckard จะได้รับการไว้วางใจจากครอบครัว “ไม่ซิ่งก็ซี้” อีกทั้งความเป็นไม้เบื่อไม้เมากันระหว่างเขาและ Luke Hobbs ที่รวมไปถึงเคมีความเข้ากันของทั้งคู่ก็ได้ทำให้ทั้งคู่ได้กลับมารวมทีมกันอีกครั้งในหนังภาคแยก Hobbs and Shaw ที่กำลังจะมาถึง!

 

 

Hobbs and Shaw 31 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข้อมูลจาก: https://fastandfurious.fandom.com

 

เร็ว แรงทะลุนรกฮ็อบส์ แอนด์ ชอว์

  • 31 July 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+